Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: 'Nhà ở đâu sang chảnh thế?'

Khi Tú Anh chia sẻ hình ảnh trang hoàng nhà cửa đón Tết, người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ vì hậu cảnh nơi đây quá sang chảnh.

Những ngày này, Á hậu Tú Anh đang trong thời gian ở cữ sau sinh. Tết 2019 cũng là năm đầu tiên mỹ nhân họ Dương đón xuân bên gia đình chồng.

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1993 hào hứng chia sẻ hình ảnh ghi lại công tác chuẩn bị đón Tết của gia đình mình. Cô tranh thủ hỏi thăm: "Mọi người chuẩn bị Tết đến đâu rồ à? Tết nhà em mới về đến cửa và sân nhà thôi".

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-1Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-2Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-3
Không khí Tết đã về đến cửa nhà Tú Anh.

Hình ảnh nhà cửa khang trang được trang hoàng đẹp đẽ chuẩn bị đón Tết của Tú Anh nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ cây đào sang chảnh, lối vào nhà Á hậu cũng được gia chủ sắp xếp hoa ngập lối đi.

Bên cạnh đó, không gian sân vườn lãng mạn ven sông tại tư gia nhà chồng Tú Anh cũng được nhận xét là rất "nên thơ". Đây cũng là nơi nàng hậu hay đưa con ra thư giãn, tắm nắng.

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-4
Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-5
Tú Anh đưa con ra thư giãn.

Khen ông xã Tú Anh có gu sắm Tết, nhiều người lại không khỏi trầm trồ trước căn nhà của Á hậu. "Nhà đẹp quá"; "Nhà to quá"; "Nhà nàng ở đâu mà sang chảnh thế"; "Tư dinh đón công chúa có khác đẹp quá"... cư dân mạng cảm thán.

Đáng chú ý, mẹ đẻ của người đẹp cũng vào trêu con gái: "Cập nhật không khí đầu cầu bên này cho sợ kìa". Vừa khoe cây đào trong phòng khách "chuẩn vùng cao", phụ huynh của Tú Anh đã tẽn tò vì bị con gái chọc lại. Khi Tú Anh bảo: "Bên đấy hoa nở hết rồi", mẹ người đẹp đánh giá con gái: "Chưa cập nhật rồi, hôm nay lại mới tinh cô ơi".

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-6Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-7
Cành đào bên gia đình mẹ đẻ Tú Anh.

Trước đó, Á hậu Tú Anh từng nhiều lần "nhá hàng" chốn lui về. Nàng hậu sinh năm 1993 thi thoảng chia sẻ những góc cận yêu thích của căn nhà chứ không khoa trương toàn bộ tư dinh của gia đình chồng.

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-8Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-9Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-10
Tú Anh thường khoe những góc yêu thích trong căn nhà.

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-11
Mỹ nhân họ Dương thường xuyên chụp ảnh trước cửa nhà bởi vì cô "thích nhất góc này".

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-12
 "Concept chụp trước cửa nhà quen thuộc", Tú Anh hân hoan.

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-13

Tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh lên xe hoa với ông xã Gia Lộc. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, bạn đời Tú Anh còn có địa vị trong xã hội. Ông xã kém 1 tuổi của nàng hậu là một thiếu gia giàu có, công tác trong ngành xây dựng.

Chỉ là khoe Tết đến cửa thôi mà Á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ: Nhà ở đâu sang chảnh thế?-14

Từ khi kết hôn, Tú Anh hạn chế xuất hiện trong những sự kiện giải trí để chu toàn cho tổ ấm, đúng như những gì cô từng tâm sự: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-khoe-tet-den-cua-dan-tinh-tram-tro-khen-nha-n-175301.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao