Chỉ mặt 4 cặp đôi đại xung khắc: Chung một tổ dễ tan cửa nát nhà, hụt trước thiếu sau, nghèo túng mấy đời

Dưới đây là 4 cặp con giáp rất xung khắc về đường tình duyên, khi đến với nhau rất dễ tan cửa nát nhà, dễ gặp hạn cả đường con cái và thậm chí là giảm sút tuổi thọ:

Tuổi Dần - Tuổi Thân

Chỉ mặt 4 cặp đôi đại xung khắc: Chung một tổ dễ tan cửa nát nhà, hụt trước thiếu sau, nghèo túng mấy đời-1

Những người tuổi Dần và tuổi Thân đều có tính hiếu thắng, thích nổi bật, cái tôi cá nhân cao và đều thích chạy theo sở thích riêng. Tuổi Thân muốn sống một cuộc sống thật thoải mái, trong khi tuổi Dần cần tự do. Do đó, nếu cặp con giáp xung khắc này lấy nhau, giữa họ sẽ nảy sinh sự đố kỵ, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán, cuộc sống gặp nhiều khó khăn do vợ chồng bất đồng quan điểm, đặc biệt là về cách dạy dỗ con cái.

Tuổi Sửu - tuổi Ngọ

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ làm việc. Người tuổi Sửu không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu. Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du.

Dĩ nhiên, hai tính cách này khi kết hợp cùng nhau ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ!

Tuổi Thìn - Tuổi Tuất

Nằm trong bộ tứ con giáp xung khắc nên Thìn và Tuất không nên thành đôi thành cặp. Những người tuổi Thìn mạnh mẽ, quyết đoán nhưng khá gia trưởng, thích thị uy với người khác, không chấp nhận sự xem nhẹ và có nhiều mối quan hệ ngoài luồng, đặt sự nghiệp lên trên chuyện gia đình.

Chỉ mặt 4 cặp đôi đại xung khắc: Chung một tổ dễ tan cửa nát nhà, hụt trước thiếu sau, nghèo túng mấy đời-2

Trong khi đó, những người tuổi Tuất lại sống trung thực, không thích làm theo lệnh của người khác, tuy không giỏi giao tiếp nhưng biết cách chăm sóc gia đình, rất hay ghen và đa nghi. Cho nên, nếu sánh đôi cùng nhau, cả hai sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, mệt mỏi, khó lòng hòa hợp.

Tuổi Tỵ - Tuổi Mùi

Những người tuổi Tý rất coi trọng tiền bạc, nhưng người tuổi Mùi lại đặt sự nghiệp lên trên tất cả. Khi là đồng nghiệp hoặc thậm chí là người yêu thì có thể mâu thuẫn đôi bên chưa nhiều, nhưng một khi kết hôn, sống chung dưới một mái nhà, mọi chuyện mới bắt đầu trở nên đáng sợ.

Cặp con giáp này khi đến với nhau rất dễ gặp phải những chuyện tai vạ không đâu, gia đình hỗn loạn, người thì mất việc, kẻ thời ốm đau, bị tiểu nhân quấy phá liên hồi. Tiền bạc cứ thế đội nón ra đi, không mấy khi tụ lại lâu dài, nghèo khổ cứ đeo bám mãi!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp Tử vi 2019 phong thủy

Tin tức mới nhất