Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?

Lời nhắn nhủ khích lệ của Linh Chi mới đây đang khiến nhiều người đặt dấu hỏi về cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng nội y".

Mới đây, Linh Chi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Ngọc Trinh. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong đính kèm bức ảnh, bạn gái Lâm Vinh Hải không có đôi lời nhắn nhủ động viên.

Cụ thể, Linh Chi khích lệ mẫu nội y hãy tin vào bản thân, cứ sống vui vẻ vì khó khăn chỉ là trải nghiệm và mất mát trong cuộc sống sẽ được bù đắp sau.

"Chị gái cứ luôn sống vui vẻ và hạnh phúc, bởi tất cả khó khăn chỉ là khảo nghiệm. Tất cả những mất mát sẽ được bù đắp vào một lúc nào đó và chỉ có tin vào chính bản thân mình thì thời gian mới không bỏ rơi ta", Linh Chi nhắn nhủ Ngọc Trinh.

Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-1

Đây là chuyện lạ với những người theo dõi hai mỹ nhân, bởi từ trước tới nay, Linh Chi luôn chia sẻ niềm vui mỗi khi gặp mặt người chị thân thiết. Còn mỗi lần cô dùng lời lẽ động viên hay "xù lông" bảo vệ thì đó cũng chính là lúc cuộc sống của Ngọc Trinh đang vướng khó khăn, khúc mắc.

Với lời động viên mới nhất, phải chăng Linh Chi ngầm tiết lộ về cuộc sống đang trải qua nhiều điều bất an của chân dài Trà Vinh?

Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-2
Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-3
Phải chăng đời tư của Ngọc Trinh đang gặp khủng hoảng?

Lục lại trang cá nhân của Ngọc Trinh để tìm sự thật, nhiều người không khỏi phân vân. Thời gian gần đây, mẫu nội y thường xuyên cập nhật niềm vui trong công việc. Hiện cô đang có chuyến xuất ngoại du lịch nghỉ dưỡng kết hợp thực hiện công việc cùng ông bầu Khắc Tiệp.

Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-4Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-5Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-6
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trong kỳ nghỉ mới đây.

Luôn xuất hiện rạng rỡ, quyến rũ trong công việc, song Ngọc Trinh thi thoảng vẫn có nỗi niềm về chuyện lứa đôi. Giữa tháng 7 vừa qua, mẫu nội y đăng tải khoảnh khắc lẻ loi dạo bước kèm lời tự nhủ: "Thất tình sẽ không quá kinh khủng... nếu bạn giàu".

Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-7
Ngọc Trinh đưa ra quan điểm khi thất tình.

Một tháng sau, Ngọc Trinh lại tự trấn an bản thân: "Nếu bạn đủ quan trọng, người ta tự khắc sẽ quan tâm". Gần đây nhất, người đẹp họ Trần tiếp tục động viên mình: "Khi đứng trước những sự lựa chọn, hãy chọn can đảm. Can đảm dấn thân, hoặc can đảm từ bỏ. Can đảm đương đầu hoặc can đảm chấp nhận. Can đảm chọn thứ mình yêu hoặc can đảm yêu thứ mình chọn. Chỉ cần can đảm, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi...".

Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-8Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-9
Ngọc Trinh liên tiếp đưa ra những chia sẻ ẩn ý.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh vướng nghi án tan vỡ tình yêu vì những chia sẻ lấp lửng. Trước đó, vào tháng 4/2019, chân dài Trà Vinh từng khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ khi được bạn trai lớn tuổi chiều như bà hoàng. Người đàn ông bí ẩn biến căn phòng mỹ nhân thành "pink room" để kỷ niệm 2 năm ngày yêu.

Chỉ một lời động viên tưởng vô hại, Linh Chi vô tình để lộ đời tư đang khủng hoảng của Ngọc Trinh?-10

Nhưng chỉ sau đó nửa tháng, chân dài sinh năm 1989 bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái chất chứa tâm trạng. Cô khẳng định ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Nữ người mẫu cũng nhắc tới hai chữ "tổn thương".

Trước nghi vấn tan vỡ tình cảm với đại gia "trong bóng tối", Ngọc Trinh phủ nhận. Tuy nhiên, đã khá lâu rồi chân dài không còn nhắc tới bạn trai trên mạng xã hội, khiến nhiều người một lần nữa đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-vo-tinh-de-lo-doi-tu-khung-hoang-cua-ngoc-trinh-n-194498.html

Linh Chi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất