Chỉ một lời than thở của Diệu Nhi, dân mạng đã đủ cơ sở nghi ngờ 'thánh lầy' sắp lên xe hoa với Anh Tú

"Tuổi trẻ được bao lâu một mình nữa đâu", dòng trạng thái khiến fans nghi ngờ Diệu Nhi sắp lên xe hoa.

Những ngày qua, Diệu Nhi đăng tải loạt ảnh du hí Paris cùng đồng nghiệp. Mải vi vu trên đất Pháp nhưng nữ diễn viên không quên "thả thính" cư dân mạng bằng loạt status: "Ở đây mọi người lo cho em đầy đủ, không thiếu gì chỉ thiếu anh"; "Nhớ gì như nhớ người yêu"...

Đặc biệt, dòng trạng thái "Ngủ được 4 tiếng dậy đi tham quan Paris, tuổi trẻ được bao lâu một mình nữa đâu" của Diệu Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. 

Chỉ một lời than thở của Diệu Nhi, dân mạng đã đủ cơ sở nghi ngờ thánh lầy sắp lên xe hoa với Anh Tú-1
Diệu Nhi than thở: "Tuổi trẻ được bao lâu một mình nữa đâu".

Điều này khiến người hâm mộ của Diệu Nhi đồn đoán thần tượng sắp sửa theo chồng bỏ cuộc chơi, bởi không vô cớ mà nữ diễn viên nhắc tới chuyện chẳng còn được một mình lâu nữa. Không những thế, từ trước tới nay "thánh lầy showbiz" cũng rất ít khi nhắc tới điều tương tự trên mạng xã hội. 

"Hình như chị Diệu Nhi với Anh Tú sắp cưới thì phải? Mong cặp đôi này nhanh đến với nhau quá"; "Có điềm báo chăng, đợt này Nhi hay thả thính và hình như Anh Tú cũng thả lại nghen"; "Mong sớm thấy cặp đôi về chung một nhà"... là những bình luận từ phía cư dân mạng. 

Chưa kể trước đó, đã có một chi tiết khiến fans khẳng định về đám cưới trong tương lai gần của Diệu Nhi nhờ lời nói buột miệng của MC Đại Nghĩa trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương hồi tháng 9/2018.

Chỉ một lời than thở của Diệu Nhi, dân mạng đã đủ cơ sở nghi ngờ thánh lầy sắp lên xe hoa với Anh Tú-2
Trước đó, MC Đại Nghĩa cũng từng tiết lộ Diệu Nhi sẽ kết hôn vào năm 2019.

Cụ thể, Đại Nghĩa nói: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn" .

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Chị Mười Ba cho biết hiện tại cô đang hạnh phúc với mối tình lâu năm nhưng chưa muốn tiến tới hôn nhân vì lý do gia đình. 

"Nhiều người cũng giục tôi lấy chồng. Nhưng tôi sợ khi lấy chồng mình sẽ mất nhiều cơ hội diễn với trai đẹp. Tôi muốn đợi thêm mấy năm nữa, sau khi bố mẹ đã an cư ở nhà mới, chị gái lấy chồng... khi đó tôi sẽ lập gia đình. Kết hôn xong, tôi sẽ tạm nghỉ để sinh con luôn vì tôi rất thích trẻ con", cô chia sẻ. 

Chỉ một lời than thở của Diệu Nhi, dân mạng đã đủ cơ sở nghi ngờ thánh lầy sắp lên xe hoa với Anh Tú-3

Chỉ một lời than thở của Diệu Nhi, dân mạng đã đủ cơ sở nghi ngờ thánh lầy sắp lên xe hoa với Anh Tú-4

Chỉ một lời than thở của Diệu Nhi, dân mạng đã đủ cơ sở nghi ngờ thánh lầy sắp lên xe hoa với Anh Tú-5
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Diệu Nhi và Anh Tú. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-vuong-tin-don-len-xe-hoa-voi-anh-tu-trong-nam-2019-n-181873.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất