Chỉ ngồi yên hát và khóc, MV Mỹ Tâm cán mốc 1 triệu view và lọt top trending Youtube

MV mới "Đâu chỉ riêng em" của "Họa mi tóc nâu" không chỉ cán mốc triệu views còn lọt top trending của youtube.


Vào lúc 13h07 phút ngày 17/7/2017 Mỹ Tâm bất ngờ cho ra mắt bản MV one shot close - up ca khúc "Đâu Chỉ Riêng Em" được sáng tác bởi hit maker Khắc Hưng. Không tung trailer hay teaser trước, không PR rầm rộ nhưng MV đã được đón nhận nồng nhiệt, lọt top 1 bảng xếp hạng những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày của Google.


Sau 24h để từ lúc ra mắt, mv chính thức cán mốc hơn 1 triệu view và lọt top 6 trên tab thịnh hành của youtube. Thậm chí có một khoảng thời gian ngắn, music video bất ngờ bị biến mất nhưng khi có mặt lại view vẫn lên khá nhanh. 


MV "Đâu chỉ riêng em"


Để có thành quả này, không thể kể đến sự góp sức cày view từ lực lượng fan đông đảo của Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, một loạt nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ MV trên trang cá nhân như: Hari Won, Hoa hậu Diễm Hương, Min ... Một phần do nữ ca sĩ đã lâu không giới thiệu sản phẩm mới nên MV ra mắt đã thu hút một lượng lớn khán giả xem vì tò mò. 


Cách thể hiện tình cảm của Mỹ Tâm cũng là nguyên nhân góp phần cho MV thăng hạng. 


Lời bài hát kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba, cô chỉ lặng im và dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ. Sau tất cả, cô hiểu rằng những gì mình có không chỉ dành cho mình mà còn dành cho người khác nên đã chủ động kết thúc chuyện tình buồn này.


Mỹ Tâm đã thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm trong MV theo kiểu quay một cú máy từ đầu đến cuối không cắt dựng, làm người xem hoàn toàn bị cuốn theo mạch cảm xúc và biểu cảm của "họa mi".


Khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 "Đâu chỉ riêng em", Mỹ Tâm cười trả lời: "Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album giùm, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này làm bài hát để kỷ niệm". 


Dự báo lượt xem còn tiếp tục tăng khi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ trong lúc chờ đợi vol 9 ra mắt.


Dân mạng cũng đang hào hứng với clip "Mỹ Tâm bị khan tiếng" của Duy Khiêm Ngố

Thanh Hòa
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-ngoi-yen-hat-va-khoc-mv-my-tam-can-moc-1-trieu-view-va-lot-top-trending-youtube-n-126675.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất