Chí Nhân bất ngờ khen ngợi Thu Quỳnh sau cuộc ly hôn ầm ĩ

Có thể thấy mối quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã được cải thiện nhiều sau những ồn ào.

Mới đây, Chí Nhân hào hứng chia sẻ hình ảnh mới của con trai. Theo lời nam diễn viên Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, do giãn cách xã hội phòng dịch nên quý tử không về chơi với bố được. Ở nhà, bé Be đã tự ý lấy kéo cắt tóc nham nhở.

Thấy vậy, Thu Quỳnh ra tay làm vài đường cơ bản sửa sang "góc con người" cho quý tử. Dù khóc nức nở, không đồng ý nhưng con trai vẫn ngồi ngoan cho nữ diễn viên "sáng tác".

Chí Nhân bất ngờ khen ngợi Thu Quỳnh sau cuộc ly hôn ầm ĩ-1
Chí Nhân dành lời khen ngợi cho vợ cũ.

Nhìn kiểu tóc mới của con trai - thành quả của vợ cũ, Chí Nhân hết lời khen ngợi: "Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be menly khác gì vừa đi salon đâu".

Chia sẻ của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý. Thông qua câu từ, có thể thấy mối quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã được cải thiện rất nhiều sau những ồn ào, đấu tố.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh cũng cập nhật hình ảnh mới của con trai. Cô thích thú khi thấy quý tử giống cậu em trai mình lúc nhỏ.

Chí Nhân bất ngờ khen ngợi Thu Quỳnh sau cuộc ly hôn ầm ĩ-2
Chí Nhân bất ngờ khen ngợi Thu Quỳnh sau cuộc ly hôn ầm ĩ-3
Thu Quỳnh hào hứng khi thấy con trai giống cậu.

Thu Quỳnh - Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, tổ ấm của họ đã tan vỡ sau gần 2 năm chung sống, dù có 1 con trai chung vào năm 2015.

Scandal ly hôn của 2 ngôi sao màn ảnh từng phủ sóng các phương tiện truyền thông một thời gian dài vì những ẩn tình bên trong.

Chí Nhân gây tranh cãi với nhiều lần tố cáo vợ cũ: ngăn tình phụ tử, giả dối, hai mặt; trong khi bản thân anh vướng phải tin đồn ngoại tình. Dù đứng lên phủ nhận nhưng câu chuyện bên lề hôn nhân tan vỡ cũng khiến hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong khi đó, Thu Quỳnh lại được đánh giá cao khi luôn chọn cách giữ im lặng trước những phát ngôn của chồng cũ. "Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt", nữ diễn viên dành cho bố của con trai sự trân trọng dù đã đường ai nấy đi.

Chí Nhân bất ngờ khen ngợi Thu Quỳnh sau cuộc ly hôn ầm ĩ-4
Chí Nhân - Thu Quỳnh từng khẩu chiến sau ly hôn.

Khép lại bê bối hôn nhân, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã bắt đầu cuộc sống mới. Từng vướng nghi án có người mới, song hiện tại 2 người được cho là vẫn lẻ bóng đi về, tập trung cho sự nghiệp và giữ mối quan hệ tôt đẹp để cùng chăm sóc con.

Gần đây nhất, tháng 10/2020, Chí Nhân nhắc đến vợ cũ thông qua bài viết chia sẻ về con trai. Cụ thể, nam diễn viên đã dùng từ "2 anh chị thân sinh", "chúng tôi"... khi khoe năng khiếu nghệ thuật của quý tử. Cách xưng hô đó của Chí Nhân cho thấy thái độ với vợ cũ khác hẳn những lần tố cáo trước đây.

Ngược lại, Thu Quỳnh chia sẻ nhiều về cuộc sống của 2 mẹ con nhưng không nhắc gì đến chồng cũ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nhan-bat-ngo-khen-ngoi-thu-quynh-sau-dau-to-ly-hon-n-271418.html

Thu Quỳnh Chí Nhân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất