Chị Ông Địa liệu có 'toang' kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?

"Quả kèo" mới đây được bổ sung nếu H.V đặt túi khắc tên Chị Ông Địa thì nữ doanh nhân sẽ chi 800 triệu.

Chị Ông Địa - tên thật Nguyễn Thị Thu Trang là một nhân vật được chú ý trong thời gian gần đây. Cô được biết đến là doanh nhân có tiếng và còn là người chị thân thiết của Ngọc Trinh.

Chị Ông Địa nhiều lần gây choáng ngợp khi liên tục vung tiền tậu về những món đồ xa xỉ phẩm, nhưng đồng thời cũng không được lòng dân mạng vì những phát ngôn cá nhân.

Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-1Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-2
Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-3

Mới đây, Chị Ông Địa còn tung clip khoe chiếc túi Dior phiên bản giới hạn giá 800 triệu, được sản xuất riêng có khắc tên cô độc quyền. Người chị thân thiết của Ngọc Trinh cho biết mình là người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu chiếc túi đắt đỏ này và mất tận 8 tháng để có "em nó" về tay.

Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-4Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-5

Song, một cô nàng tên H.V bất ngờ gây chú ý khi chỉ trích nữ doanh nhân là "thánh nổ". Tài khoản này để lại bình luận "bóc" cô ngay dưới clip khoe túi: "Dior 1 năm tổ chức thiết kế túi riêng cho các khách VIP 1 lần vì thế không khó để khắc tên mình lên túi. Chị nổ quá nó ô zề".

H.V cũng tung đoạn tin nhắn chứng minh rằng để mua được chiếc túi Dior đó không hề khó khăn như vậy: “Ai mà biết tiếng Trung chắc sẽ hiểu bạn sale này nói gì với mình, và mong chị Trang sẽ xem được video này để hiểu đặt 1 cái túi Dior da cá sấu bạch tạng và khắc tên mình trên đó không hề khó như lời chị nói, chỉ là người ta thích hay không thôi, một cá nhân tầm thường như em còn đặt được thì em nói chị nổ to quá cũng đâu sai”.

Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-6

Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-7
Chị Ông Địa bị cho rằng "nổ" về chiếc túi Dior cá sấu của mình. Tài khoản H.V tung bằng chứng chứng minh.

Không chịu thua, Chị Ông Địa bất ngờ lên kèo tuyên bố, nếu H.V mua được chiếc túi y hệt có khắc tên chính chủ sẽ chuyển khoản ngay 400 triệu (1 nửa giá trị chiếc túi) tặng người này làm quà.

Sau đó, "quả kèo" lại được bổ sung thêm đó là nếu H.V đặt túi khắc tên Chị Ông Địa thì nữ doanh nhân sẽ chi 800 triệu, nhưng chỉ 400 triệu về tay H.V còn 400 triệu còn lại cô sẽ đi làm từ thiện.

Được biết, H.V đã "nhận kèo", liên hệ tới Store Dior và nhận về được kết quả khả quan.

Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-8

Dù câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ nhưng ngay lập tức, sự việc này khiến cư dân mạng ra sức mỉa mai, đa phần cho rằng nữ doanh nhân đang khoe khoang quá đà và có thói quen "nổ" không thua Ngọc Trinh:

- "Bạn của Ngọc Trinh có khác, bịp như nhau, người ta được mời đi dự sự kiện Dior ở Đài Loan có túi khắc tên riêng kia kìa, chị chủ tịch này đuối lý giờ thêm cái điều kiện 50% tiền chuyển phải làm từ thiện, tính vải thưa che mắt thánh để người khác bênh mình hả?”

- "Bỏ 800 triệu ra mua chiếc túi khắc tên đứa mình ghét rồi để nhận về 400 triệu ư?"

- “Kèo này bà chị Ông Địa thua chắc luôn. Bà H.V là khách vip của Dior bên Đài Loan cơ... Inbox hỏi hẳn sale báo luôn dễ như trở bàn tay luôn... vip bên Đài Loan nó được chiều lắm luôn ý!”

Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-9Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-10Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-11Chị Ông Địa liệu có toang kèo 400 triệu thách mua túi Dior khắc tên?-12
Loạt bình luận của dân mạng

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-ong-dia-len-keo-400-trieu-cho-antifan-mua-duoc-tui-dior-khac-ten-n-310170.html

thương hiệu Dior hàng hiệu Ngọc Trinh Túi Hiệu

Tin tức mới nhất