Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby

Đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin được đầu tư rất công phu, nhưng so sánh với hôn lễ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh thì vẫn thua về độ xa xỉ.

Trong khoảng thời gian gần đây, đám cưới Son Ye Jin - Hyun Bin có thể nói đã chiếm lĩnh các tiêu đề của các lượt tìm kiếm cực hot, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng Trung Quốc và Hàn Quốc.

Son Ye Jin và Hyun Bin đương nhiên là một cặp đôi vàng của giới giải trí. Đám đông tụ tập, và trong số hơn 200 khách mời có mặt tại hiện trường, nhiều người trong số họ là các ngôi sao điện ảnh đình đám. Trong hình ảnh từ đám cưới, khi khách mời đứng chung với nhau tựa như một bữa tiệc của nhà hào môn.

Ngày 2/4, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ thông tin đám cưới của cặp đôi quyền lực này có tổng chi phí khoảng 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng).

Tuy đây là con số rất lớn nhưng lại khiến nhiều cư dân mạng xứ Trung bất ngờ, bởi so với đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có chi phí váy cưới đã hơn 2 triệu Nhân dân tệ (hơn 7 tỷ đồng), đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin giản dị hơn tưởng tượng.

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-1
Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin đã rất cao nhưng so ra vẫn không bằng số lẻ giá váy cưới của Angela Baby.

Nguyên nhân của điều này chắc chắn không hẳn liên quan đến mức độ giàu có của các sao, có thể nói Huỳnh Hiểu Minh khi đó thực sự mong muốn cho Angela Baby thấy mình được đối xử như một nàng công chúa.

Theo đó, tổng chi phí thực hiện đám cưới là 200 triệu Nhân dân tệ (hơn 717 tỷ đồng), trong đó phần trang trí tốn khoảng 35 triệu Nhân dân tệ (hơn 125 tỷ đồng). Không gian bên trong được bày trí hoành tráng, tạo cảm giác nguy nga, lộng lẫy như cung điện.

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-2
Không gian tiệc cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Được biết, hai ngày trước lễ cưới, hàng đoàn container lẫn xe tải chở đồ đến để xây dựng, thiết kế nơi tổ chức. Ngoài phần trang trí sang trọng, cặp tân lang - tân nương còn đài thọ toàn bộ vé máy bay và việc ăn ở cho khách mời tới dự lễ cưới.

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-3

Trang phục Angela Baby diện trong lễ cưới là thiết kế độc quyền của thương hiệu Dior. Hãng đã mất tới 5 tháng cùng hàng trăm mét vải để tạo ra chiếc váy cưới độc nhất vô nhị cho mỹ nhân màn ảnh Trung Hoa.

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-4Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-5
Bộ váy cưới có thiết kế phức tạp, đính gần 100 bông hồng làm từ ren Chantilly được thực hiện thủ công

Mặc dù Son Ye Jin trong hôn lễ không xa hoa giống như đám cưới của Angela Baby, nhưng phong cách cô lựa chọn lại vô cùng hòa hợp với nét thanh tân và khí chất tao nhã của cô.

Đồng thời sắc thái của váy cưới cũng phù hợp hoàn mỹ với hoa tươi trong hôn lễ, tạo ra cảm giác của một hôn lễ cổ tích không kém phần ấn tượng.

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-6

Loạt hình ảnh trong váy cưới của Son Ye Jin được dân mạng Trung ca ngợi là "Hoa tiên tử" với thiết kế rất tinh tế. Nhiều người rút ra rằng từ váy cưới của Son Ye Jin, có thể thấy nếu không muốn quá mức long trọng mà vẫn đủ khí chất, váy cưới không cần thiết quá mức nhiều tầng lớp, có thể áp dụng thêu trên lớp lót cùng nhiều tầng sa mỏng để có cảm giác vừa xa hoa vừa phiêu dật.

Những chi tiết nhỏ như viền ren, đính đá không đập vào mắt ngay khi nhìn thấy, nhưng càng nhìn càng có cảm giác tinh xảo. Thực tế, những thiết kế này cũng rất phù hợp với thần thái của Son Ye Jin, người được mệnh danh là "tình đầu quốc dân".

Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-7Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-8Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-9Tổng chi phí đám cưới Hyun Bin không bằng số lẻ váy cưới Angela Baby-10
Váy cưới Son Ye Jin hòa hợp với khí chất thanh thuần của "tình đầu quốc dân"

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tong-chi-phi-dam-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-tuong-da-khung-nhung-van-khong-bang-so-le-vay-cuoi-cua-angelababy-du-thay-huynh-hieu-minh-xa-hoa-the-nao-115311.html

Sao Hoa Ngữ Hyun Bin Son Ye Jin Huỳnh Hiểu Minh Sao Hàn Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn