Chi Pu bất ngờ lên tiếng sau khi chịu công kích từ phía antifan

Giọng ca 'Talk to me' đáp trả hành động công kích, xúc phạm từ antifan bằng lời cảnh báo về việc can thiệp pháp luật.

Tối qua (06/2), Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân lời cảnh cáo đầy bức xúc dành cho các antifan, những người chê bai, lăng mạ cô trong suốt thời gian qua. Đây được coi là động thái đáp trả trực tiếp đầu tiên của Chi Pu kể từ khi các sản phẩm âm nhạc của cô ra mắt và nhận về không ít bình luận tiêu cực. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy. Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!'.

Chi Pu bất ngờ lên tiếng sau khi chịu công kích từ phía antifan-1
Status mới nhất thể hiện quan điểm của Chi Pu.

Trước đó, vào ngày 25/1, Chi Pu tiếp tục phát hành ca khúc Tôi vẫn hát sau ba tháng tuyên bố theo đuổi sự nghiệp ca hát mặc những chê bai của khán giả và đồng nghiệp. Hotgirl Hà Thành cũng chia sẻ về sự nỗ lực, cố gắng với những bước va vấp trên con đường nghệ thuật. Chi Pu cho hay, thay vì mình đứng trên sân khấu, quay clip phỏng vấn để trải lòng về việc vượt qua khó khăn như thế nào, yếu đuối ra sao thì cô chọn cách dùng bài hát tâm sự nỗi lòng của mình. Âm nhạc là đam mê, cũng là con đường mà Chi Pu bắt đầu đi nên cô đang dùng chính âm nhạc để trải lòng cùng mọi người.

Chi Pu bất ngờ lên tiếng sau khi chịu công kích từ phía antifan-2
Mặc những ý kiến chê bai, Chi Pu vẫn kiên định với đam mê ca hát.

Cũng như những sản phẩm âm nhạc trước, lần này 'đứa con tinh thần' của Chi Pu cũng nhận về không ít 'gạch đá'. Sau nhiều lần bị một bộ phận khán giả chê bai, tẩy chay, buông những lời miệt thị xúc phạm, Chi Pu bày tỏ thái độ thẳng thắn, đưa ra lời cảnh báo 'có thể bị truy cứu hình sự' đối với những người ‘lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm' của mình.

Chi Pu nhấn mạnh tới những người ghét mình việc "đừng hoang phí thanh xuân" vào việc chê bai cô. Thay vào đó dành thời gian cho "những người bạn yêu quý".

Theo Đất Việt
 


Chi Pu

Tin tức mới nhất