Chi Pu bị chỉ trích khi đi chùa đầu năm mới nhưng lại diện váy ngắn

Nhiều người cho rằng, hành động của Chi Pu đáng lên án.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đăng tải bài viết liên quan tới hình ảnh của Chi Pu, khi nữ ca sĩ cùng nhóm bạn tới chùa trong ngày mùng 2 đầu năm Tân Sửu.

Cụ thể, bài viết xoay quanh trang phục Chi Pu cùng nhóm bạn mặc khi tới chùa dịp năm mới. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Chi Pu cùng nhóm bạn diện những chiếc váy ngắn trên đầu gối.

Từ trước tới nay ai cũng biết chùa là một nơi tôn nghiêm, và theo nhiều người, khi vào những nơi tôn nghiêm thì phải mặc quần áo kín đáo, có thể mặc váy nhưng phải qua đầu gối.

Chi Pu bị chỉ trích khi đi chùa đầu năm mới nhưng lại diện váy ngắn-1Chi Pu bị chỉ trích khi đi chùa đầu năm mới nhưng lại diện váy ngắn-2
Cư dân mạng chỉ trích hành động của Chi Pu.

Do vậy, việc Chi Pu cùng nhóm bạn diện váy ngắn trên đầu gối khi tới chùa đã nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Chi Pu là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tới giới trẻ thì phải biết những điều cơ bản này.

Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn "đào mộ" loạt ảnh cũ có phần khiếm nhã của Chi Pu. Trong loạt ảnh cũ, Chi Pu có hành động ngồi lên hoặc chu môi về hướng tượng phật. Điều này từng gây tranh cãi suốt một thời gian.

Chi Pu bị chỉ trích khi đi chùa đầu năm mới nhưng lại diện váy ngắn-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-pu-bi-chi-trich-khi-di-chua-dau-nam-moi-nhung-lai-dien-vay-ngan-162211302222156991.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất