Chi Pu bị mỉa mai 'dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý'

Nhiều dân mạng nghe Chi Pu chiêm nghiệm cuộc sống nhưng hầu hết cảm thấy... khó lọt tai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải đoạn clip ngắn, chia sẻ quan điểm về câu nói: "Hãy lấy vết thương của mình để chữa lành cho người khác". 

Nữ ca sĩ cho biết, con người ai cũng trải qua đau thương, buồn bã, nhưng tất cả điều đó đều không hề vô nghĩa. Bởi rất có thể ở ngoài kia, có người cần đến những nỗi đau của mình, để có thể cảm thông với nỗi đau của họ.

Chi Pu bị mỉa mai dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý-1
Chi Pu.

"Hãy lấy vết thương của mình để chữa lành cho người khác, mọi người biết sao không? Tại vì con người ta ai cũng có những đau thương, ai cũng có những nỗi buồn cả, cũng có những trầy xước. Nhưng mà tất cả những điều đó chúng ta trải qua không hề uổng phí đâu mọi người ạ.

Tại vì ở ngoài kia, biết đâu có những người họ cần đến sự chia sẻ đó của mình, họ cần đến cái nỗi đau của mình để mà có thể cảm thông với nỗi đau của họ. Và biết đâu những gì mình đã trải qua, một phần nào đó có thể giúp đỡ được những ai đang phải đối mặt với cái điều mà mình đã từng phải đối mặt.

Vậy nên những nỗi buồn, những cảm xúc của mình, những sự thất vọng dù vui hay buồn, dù hạnh phúc hay đau khổ... thì nó không phải không có giá trị đâu. Mà quan trọng là mình sử dụng tất cả cảm xúc đó một cách có giá trị. 

Và hãy lấy những vết thương của mình, hãy lấy tất cả những trải nghiệm của mình để chữa lành cho người khác mọi người nhé", Chi Pu lập luận. 


Chi Pu chia sẻ quan điểm về việc "lấy vết thương của mình chữa lành cho người khác".

Đoạn clip của Chi Pu sau khi lên sóng vấp phải tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, không ít lại cho rằng người đẹp ăn nói sáo rỗng, trừu tượng và gây khó hiểu cho người nghe, thiếu sức thuyết phục.

Cách nhấn nhá cũng như biểu cảm khi "diễn thuyết" của cựu hotgirl sinh năm 1993 cũng bị dân mạng nhận xét "giả trân". 

Khuyên Chi Pu "đừng cố trở thành nữ hoàng đạo lý", một số tài khoản còn mỉa mai: "Cố tỏ ra là người trưởng thành nhưng suy nghĩ và giọng hát vẫn tỉ lệ thuận với nhau"; "Chắc ngày xưa văn chị dở lắm nhỉ";

"Nếu Chi Pu biết thông cảm thì đã không nói anti-fan có vấn đề về tâm lý rồi"; "Chẳng ai cần nỗi đau của người khác để chữa lành cho mình đâu Pu ơi"...

Trước ý kiến trái chiều, giọng ca 28 tuổi đáp trả: "Một câu nói có thể được hiểu theo nhiều nghĩa. Cách bạn hiểu như thế nào, thể hiện con người bạn là ai". 

Chi Pu bị mỉa mai dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý-2Chi Pu bị mỉa mai dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý-3Chi Pu bị mỉa mai dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý-4Chi Pu bị mỉa mai dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý-5
Bình luận trái chiều của dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-mia-mai-dot-van-con-muon-lam-nu-hoang-dao-ly-n-274695.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất