Chi Pu bị soi chân 'biến dạng' vì photoshop quá đà

Gây chú ý bởi nhan sắc cuốn hút xinh đẹp nhưng Chi Pu bị "thánh soi" chỉ ra một chi tiết sai quá sai.

Mới đây, Chi Pu tung ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp, kiêu kì thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Chẳng cần hở bạo như mọi lần, cô nàng ghi điểm khi diện bộ váy body phối ren tôn vóc dáng. Thần thái sang chảnh của giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng góp phần khiến những khoảnh khắc này thu về lượt yêu thích khủng.

Chi Pu bị soi chân biến dạng vì photoshop quá đà-1
Sau một thời gian trung thành với trang phục cắt hở táo bạo, Chi Pu quay về style có phần yểu điệu, công chúa khiến fans phát sốt.
Chi Pu bị soi chân biến dạng vì photoshop quá đà-2
Hóa thân thành một quý cô kiêu kì, người đẹp Hà Thành diện chiếc đầm đen ôm dáng với điểm nhấn xếp nếp trên thân cùng đôi găng tay ren.

Gây chú ý bởi nhan sắc cuốn hút xinh đẹp nhưng một chi tiết nho nhỏ khác đã không thể trật ra khỏi tầm ngắm của các cư dân mạng.

Nhiều "thánh soi" tinh ý nhận ra Chi Pu dường như đã cậy nhờ photoshop để "kéo dài" cho đôi chân thon gọn miên man. Phần từ bắp tới cổ chân của cô nàng như bị "biến dạng", cong và dài bất thường. Đây là lỗi rất dễ gặp phải khi chỉnh sửa ảnh không khéo.

Chi Pu bị soi chân biến dạng vì photoshop quá đà-3
Sở hữu chiều cao tương đối (hơn 1m60) song Chi Pu vẫn phải cậy nhờ đến photoshop để thêm "nuột" khi tung ảnh

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên cô nàng bị "lật tẩy" đã cậy nhờ đến photoshop.

Chi Pu bị soi chân biến dạng vì photoshop quá đà-4
Chi Pu ở hình được tag và tự đăng cho thấy sự khác biệt rõ rệt. Ở “góc chết”, giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" lộ rõ phần đùi không mấy thon gọn, vóc dáng thừa cân khác hẳn hình đã qua chỉnh sửa.
Chi Pu bị soi chân biến dạng vì photoshop quá đà-5
Tại một sự kiện khác, Chi Pu được khen tấm tắc vì ngoại hình cân đối, đôi chân thẳng tắp trong ảnh đã qua photoshop. Còn trong tấm hình được khán giả bên ngoài chụp lại thì người đẹp vẫn lộ khuyết điểm bắp chân to, đồng thời vóc dáng cũng bị cho là không cao ráo.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-soi-chan-bien-dang-vi-photoshop-qua-da-n-255161.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao