Chi Pu chăm mặc 'đồ ngủ' ren không nội y như năm 2000

Xu hướng biến ''thời trang phòng ngủ'' với áo hai dây, đầm ren thành đồ dạo phố giống năm 2000 được Chi Pu hưởng ứng nhiệt tình.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-1
Chi Pu tận hưởng chuyến du lịch Chiang Mai, Thái Lan đầu năm mới 2023 với loạt trang phục đậm cảm hứng Y2K. Những kiểu mốt thịnh hành năm 2000 như áo hai dây, đồ ren, lụa... được nữ ca sĩ hưởng ứng.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-2
Kết hợp áo đắp ren bèo nhún đậm chất "phòng ngủ" cùng chân váy nhăn, Chi Pu gợi nhớ đến các ngôi sao nhạc Pop những năm đầu 2000. Trang phục không nội y giúp người đẹp tôn bờ vai thon thả.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-3
Gần đây, Chi Pu tích cực lăng xê kiểu mặc đồ như "bước ra từ phòng ngủ" với đặc trưng là các món đồ mỏng manh, lả lơi, chất liệu gợi cảm như ren, lụa...

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-4
Với chiếc áo hai dây nhung đắp ren, Chi Pu diện theo style không nội y, làm nổi bật vòng một đầy đặn.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-5
Bộ đầm ngủ ren mỏng manh được Chi Pu biến thành trang phục dạo phố bằng cách kết hợp thêm áo khoác da. Vốn chuộng phong cách sexy táo bạo, mỹ nhân sinh năm 1993 không ngại thử các kiểu mốt ít người dám mặc.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-6
Váy lụa đen mỏng dính với phần ngực đắp ren quyến rũ trông sang trọng hơn khi Chi Pu phối áo khoác lông, trang sức ngọc trai cổ điển.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-7
Kiểu váy bodycon phối ren ở gấu theo xu hướng thịnh hành năm 2000 giúp Chi Pu tôn đường cong đồng hồ cát.

Chi Pu chăm mặc đồ ngủ ren không nội y như năm 2000-8
Phong cách retro tiếp tục được Chi Pu lăng xê với set đồ gồm váy thun ren ngực như đồ ngủ, mix áo khoác và giày thể thao hiện đại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-cham-mac-do-ngu-ren-khong-noi-y-nhu-nam-2000-n-332571.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất