Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?

Chi Pu vừa tung ra poster hé lộ màn comeback, liệu đây là một "thảm họa" hay "siêu phẩm" mới ?

Nhiều năm nay, Chi Pu được biết đến là một cô nàng hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen.

Sau đó, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi bởi khả năng ca hát của mình. Thậm chí, nhiều người cho rằng việc người đẹp này bị khán giả "quay lưng" là vì cô quyết định chuyển hướng làm ca sĩ.

Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-1

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi Chi Pu vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho màn comeback của mình sau 2 năm im hơi lặng tiếng. Chia sẻ về bức ảnh này, fanpage của cô viết: "Đã 2 năm rồi, nhạc mới sắp ra lò mọi người ơi".

Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-2

Với những màu sắc mang đậm sự sôi động là màu vàng và màu tím, nhiều khán giả nhanh chóng đưa ra dự đoán đây rất có thể sẽ là một ca khúc mang hướng dance/ EDM. 

Tuy vậy, netizen cũng đặt ra câu hỏi về khả năng thanh nhạc của cô, đặc biệt là khi trong một sự kiện gần đây nhất thì màn live Anh Ơi Ở Lại của cô vẫn khiến nhiều người  vì: "Tưởng thất vọng, ai dè tuyệt vọng".

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn yêu cầu giọng ca sinh năm 1993 "ngừng" comeback, với lý do "hát dở".

Một số bình luận của netizen dưới fanpage của Chi Pu: 

- Nhạc của Chi Pu hay mà, chỉ có Chi Pu hát dở thôi

- Thôi thôi, anh xin e đấy !

- Comeback nhạc không lời được không ?

- Nhớ là chỉ nhạc thôi nhé, đừng có lời

- Đã 2 năm rồi, chưa có ác mộng nào 

- Làm mẫu ảnh thôi được không ? Đừng kiếm thêm anti nữa

Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-3Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-4Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-5Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-6

Thời gian gần đây, Chi Pu cũng đang tham gia 1 gameshow nhảy với vai trò đội trưởng cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trình độ nhảy của Chi Pu còn thua cả những người nhảy nghiệp dư. 

Chi Pu có chuyện gì mới mà khiến netizen phát hoảng?-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-co-chuyen-gi-moi-ma-khien-netizen-phat-hoang-n-315368.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất