Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại 'Đạp Gió 2023'

Trong tập 6 "Đạp Gió 2023", Chi Pu tiếp tục tụt hạng sau vòng công diễn 3. Cô hiện xếp ở vị trí thứ 9/25 gương mặt tham gia chương trình.

Đạp Gió 2023 tiếp tục lên sóng vào ngày 16/6. Trong tập này, thứ hạng của các thí sinh sau màn công diễn 3 được công bố. Chi Pu xếp hạng 9, tức giảm 5 hạng so với vòng công diễn trước đó. Đây là kết quả dựa theo số phiếu cá nhân do khán giả bình chọn trực tiếp tại trường quay sau khi xem tiết mục của các đội ở vòng công diễn 3.

Trong vòng công diễn thứ 3, Chi Pu biểu diễn tiết mục Muốn Đi Biển cùng Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử. Đây là một thử thách với chính Chi Pu bởi trong ca khúc này, cô phải thể hiện phần hát bằng tiếng Trung kết hợp với vũ đạo. 

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-1
Chi Pu xếp hạng 9/25 thí sinh tham gia "Đạp Gió 2023" sau màn công diễn thứ 3 (Ảnh: Mango TV).

Trước phần thi, Chi Pu thừa nhận rất áp lực và thiếu tự tin vì gặp khó khăn trong việc nhớ lời. Song, khi lên sân khấu, cô và các đồng nghiệp đã làm rất tốt. 

Phần biểu diễn ca khúc Muốn Đi Biển mang về cho đội Chi Pu 796 điểm, đứng hạng 5 trong tổng số 6 đội.

Dù tụt hạng nhưng Chi Pu vẫn giữ vị trí khá cao và chưa khi nào bị loại khỏi top 10 kể từ khi chương trình lên sóng. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi trước đó lần lượt là 8, 7 và 4. Thứ hạng cá nhân này sẽ quyết định ai đi tiếp, ai dừng lại sau mỗi vòng.

Hiện, 3 vị trí đầu tiên của Đạp Gió 2023 tạm thời thuộc về Maria (247 bình chọn), Ella và Lư Tĩnh San. Hai gương mặt phải rời khỏi chương trình sau vòng công diễn thứ 3 là Lý Sa Mân Tử, Ngô Ưu. Ngoài ra, Ngô Thiến cũng thông báo rút khỏi chương trình với lý do sức khỏe. 

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-2
Năng lượng tích cực và sự nỗ lực hết mình giúp Chi Pu dần chinh phục khán giả Trung Quốc (Ảnh: Mango TV).

Cùng sức nóng của chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả Trung Quốc. Càng vào vòng trong, Chi Pu càng được khán giả và truyền thông Trung Quốc đánh giá cao bởi vũ đạo tốt, ngoại hình sáng và sự nỗ lực không ngừng.

Những ngày qua, tờ Sina có nhiều bài viết về giọng ca Anh ơi ở lại, từ việc cô bày tỏ bị bạo lực mạng hay cùng các chị em của Đạp Gió 2023 đón sinh nhật tuổi 30. Khi chủ đề thảo luận tăng lên, Chi Pu cũng có thêm khán giả ủng hộ tại Trung Quốc. 

Trên trang cá nhân, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật tuổi 30 tại Trung Quốc bên dàn chị em thân thiết của Đạp Gió 2023. Ở xứ người, mỹ nhân 9X nhận về nhiều lời chúc mừng từ các chị em như Thái Thiếu Phân, Ella, Trương Gia Nghê…

Chia sẻ hình ảnh đón tuổi mới trên trang cá nhân, Chi Pu viết: "Chi đang có khoảng thời gian hạnh phúc nhất từ trước tới nay. Chúc mừng tuổi 30". Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật trong các lĩnh vực điện ảnh và ca hát, Chi Pu đã có một số thành tựu nhất định. 

Tới hiện tại, Chi Pu có hơn 20 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. 

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-3
Chi Pu đón sinh nhật lần thứ 30 tại Trung Quốc (Ảnh nhân vật cung cấp).

Đạp Gió 2023 chính thức lên sóng từ giữa tháng 5 vừa rồi. Chương trình chính là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 với sự tham gia của 33 người đẹp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Mục đích của chương trình là tìm ra 7 gương mặt xuất sắc để thành lập một nhóm nhạc. 

Đạp Gió 2023 hiện là chủ đề hàng đầu và thu hút nhất trong các chương trình tạp kỹ giải trí hiện tại ở Trung Quốc. Chương trình được truyền thông Trung Quốc đánh giá cao về khâu tổ chức, bài trí sân khấu và sự đầu tư của mỗi màn trình diễn. 

Chi Pu là một trong số những nghệ sĩ ngoại quốc hiếm hoi tham gia chương trình năm nay. Hiện tại, Đạp Gió 2023 còn 22 thí sinh tham gia và sẽ tiếp tục chọn đội để chuẩn bị cho vòng công diễn 4. Chương trình tiếp tục ghi hình tại Trung Quốc.

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-4
Chi Pu có thành tích tốt qua các vòng thi của "Đạp Gió 2023" (Ảnh: Facebook).

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-5
Vũ đạo tốt, ngoại hình sáng, năng lượng tích cực là những ấn tượng tốt mà Chi Pu gây dựng suốt chương trình "Đạp Gió 2023" (Ảnh: Mango TV).

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-6
Chi Pu luôn có mặt trong top 10 suốt từ đầu chương trình "Đạp Gió 2023" (Ảnh: Mango TV).

Chi Pu có thêm fan Trung Quốc, duy trì vị trí top 10 tại Đạp Gió 2023-7
Hình ảnh dễ thương của Chi Pu bên dàn chị em của "Đạp Gió 2023" (Ảnh: Facebook).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-pu-co-them-fan-trung-quoc-duy-tri-vi-tri-top-10-tai-dap-gio-2023-20230617102012718.htm?fbclid=IwAR2WyGGx7uH5fdEkeI2eh9tQ9Goe3ECL_quDhGNKVYBhtwDKTPk_xKxd31Y

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất