Chi Pu comeback với hình tượng như 'ninja lead' cùng lời hát giống niệm thần chú

Trong teaser MV mới vừa ra mắt, Chi Pu tiếp tục trở lại với hình ảnh quyến rũ nhưng không kém phần độc lạ.


Teaser mv mới #Bidibadibidibu

Chi Pu comeback với hình tượng như ninja lead cùng lời hát giống niệm thần chú-1
20h tối ngày 29/7, Chi Pu chính thức tung teaser MV mới có tựa đề được viết tắt bằng dòng hastag #Bidibadibidibu. Sau 3 tháng kể từ thành công của MV “Anh ơi ở lại”, đây là sản phẩm tiếp nối chuỗi dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2019.

Chi Pu comeback với hình tượng như ninja lead cùng lời hát giống niệm thần chú-2
Với hơn 20 giây, teaser MV đã cho thấy một Chi Pu rất biết cách làm mới hình ảnh của mình qua mỗi sản phẩm. Lần này, Chi Pu trở lại hoàn toàn khác biệt khi diện bộ váy hoa phong cách, gợi cảm, sang chảnh và quấn khăn hoa quanh đầu. 

Chi Pu comeback với hình tượng như ninja lead cùng lời hát giống niệm thần chú-3
Trước đó, hình ảnh nhá hàng cũng đã gây tò mò, khán giả còn ví von phong cách của lần trở lại này của Chi Pu trông y chang các chị "Ninja Lead”. Con gà vẫn được xuất hiện nhưng lần này đã thành một món ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó còn xuất hiện hình một nam giới bị truy nã, phải chăng đây sẽ lại một chàng trai lọt lưới tình của Chi Pu?

Chi Pu comeback với hình tượng như ninja lead cùng lời hát giống niệm thần chú-4
Ngoài ra, lần trở lại này, Chi Pu chọn ca khúc nhạc sôi động sở trường. Giai điệu nhá hàng dồn dập trong MV cũng mang màu sắc khác lạ so với các ca khúc trước.

Chi Pu comeback với hình tượng như ninja lead cùng lời hát giống niệm thần chú-5
Đặc  biệt câu hát “Bidibadibidibu” được lặp lại liên tục cùng giai điệu bắt tai đã gây được nhiều ấn tượng. Người hâm mộ cũng ví đây như là một câu niệm thần chú. Suy đoán của khán giả sẽ được giải đáp khi mv sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất