Chi Pu cùng dàn sao Việt đình đám tham dự bữa tiệc kinh dị của 'Gã Hề Ma Quái'

Tất cả đã cùng thưởng thức bộ phim "It Chapter Two" và "khóc thét" với gã hề ma quái Pennywise.

Sau thành công vang dội của phần 1 được ra mắt vào năm 2017, IT Chapter Two (tựa Việt: Gã Hề Ma Quái 2) là “quân cờ” tiếp theo của nhà Warner Bros..

Được đánh giá là phim kinh dị đáng mong chờ nhất năm, bộ phim lần này không chỉ khiến khán giả “rùng mình” và “thót tim” bởi những thước phim đầy ám ảnh mà gã hề Pennywise gieo rắc, mà còn thể hiện nhiều cảm xúc về tình bạn của The Losers Club sau 27 năm và tinh thần bảo vệ cái thiện chống lại cái ác.

Phim được cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Andy Muschietti và có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên James McAvoy (Bill Denbrough), Jessica Chastain (Beverly Marsh), Bill Skarsgard (Pennywise), Bill Hader (Richie Tozier),...

Buổi công chiếu bộ phim đã diễn ra vào tối 4/9 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia đông đảo của các đơn vị báo đài, nhiều khách mời nổi tiếng. Tất cả đã cùng thưởng thức bộ phim và “khóc thét” với gã hề Pennywise.


Nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu


Nam ca sĩ Erik


Vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh


Người mẫu Trương Thanh Long


Nam diễn viên Lãnh Thanh


Nữ ca sĩ Han Sara


Người mẫu Khánh Linh

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-cung-dan-sao-viet-dinh-dam-tham-du-bua-tiec-kinh-di-cua-ga-he-ma-quai-n-195219.html

Chi Pu phim kinh dị

Tin tức mới nhất