Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa

Mới đây, Chi Pu đã có những chia sẻ về quá trình khổ luyện "màn ke đầu" gây bão.

Mới đây, trong 1 gameshow nhảy đình đám, Chi Pu là người đem đến nhiều bất ngờ với màn "ke đầu" đã khuấy động bầu không khí của toàn trường quay.

Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-1
Màn battle bùng nổ của Chi Pu đã nhận được vô số tiếng "wow" từ vị trí của đội trưởng Kay Trần kèm lời khẳng định chắc nịch: "Quả ke đầu đó đã đi vào lịch sử"

Không chỉ nhận được sự công nhận của các vị huấn luyện viên và thí sinh, màn trình diễn của Chi Pu còn ngay lập tức trở nên viral trên toàn cõi mạng.

Chia sẻ về màn "ke đầu" đi vào lịch sử của mình, Chi Pu mới đây đã tiết lộ trên trang cá nhân Instagram về quá trình khổ luyện khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Người đẹp chia sẻ: "Để tập luyện cho màn ke đầu Chi cũng 'muốn lủng đầu' luôn vì bản thân không phải người có nền tảng hay từng tập breaking. 

Nhưng vì một tinh thần muốn mang đến sự bất ngờ cho các tuyển thủ lẫn khán giả nên Chi đã cố gắng rất nhiều. Sẽ giữ vững tinh thần này tới cuối chương trình ạ!".


Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-2
Trong đoạn clip được đăng tải, Chi Pu đã có khoảng thời gian tập luyện rất vất vả với huấn luyện viên

Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-3
Chi Pu tiết lộ bản thân không phải người có nền tảng hay từng tập breaking. Chính vì thế, để có màn trình diễn mãn nhãn nhất, người đẹp đã phải khổ luyện muốn… lủng cả đầu

Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-4
Có thể thấy, sự nỗ lực của Chi Pu đã được đền đáp xứng đáng khi phần trình diễn của cô nhận được sự tán thưởng từ đồng nghiệp cũng như netizen Việt

Bên dưới bài đăng, netizen đã để lại nhiều bình luận động viên cũng như khen ngợi cho sự nỗ lực và tinh thần chiến đấu của Chi Pu.

Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-5Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-6Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-7

Chi Pu đăng clip tập ke đầu, nói 3 chữ khiến fan xót xa-8

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-pu-dang-clip-tap-ke-dau-noi-3-chu-khien-fan-thay-xot-xa-vi-qua-xa-than-162220805180008762.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao