Chi Pu lấn sân âm nhạc

Ăn mừng MV đứng #1 Youtube, Chi Pu hào hứng dạy fan nhảy giống mình

Để ăn mừng MV mới đạt 2 triệu lượt xem và đứng #1 thịnh hành trên Youtube, Chi Pu đã đăng tải video dạy vũ đạo trên fanpage.

Giữ đúng lời hứa, vào tối ngày 26/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Chi Pu sau khi debut vai trò ca sĩ với 2 ca khúc Từ hôm nay (Feel Like Ooh) Cho ta gần hơn (I’m In Love).

Em sai rồi anh xin lỗi em đi là một sáng tác "made in Vietnam" của Trang Pháp. Trong 2 ca khúc trước Trang Pháp chỉ đảm nhận phần lời ca khúc tuy nhiên trong sản phẩm thứ 3 này, Chi Pu đã hoàn toàn giao hết trọng trách cho nữ ca/nhạc sĩ người Việt.

Với những thước quay đẹp mắt, âm nhạc bắt tai, câu chuyện thứ 3 của Chi Pu kể về nàng Hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và chuyện tình của cô. Sau ánh hào quang danh vọng, trong tình yêu, cô Hoa hậu kia vẫn có nhiều cung bậc cảm  xúc và những hành động đáng yêu rất… con gái. 

Ăn mừng MV đứng #1 Youtube, Chi Pu hào hứng dạy fan nhảy giống mình-1

Chỉ sau 2 ngày phát hành, MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi đã đạt 2 triệu lượt views với 82 ngàn lượt like và 67 lượt dislike. Sản phẩm mới của Chi Pu đã đánh bại MV liêu trai Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh để vươn lên vị trí #1 thịnh hành Youtube.

Ăn mừng MV đứng #1 Youtube, Chi Pu hào hứng dạy fan nhảy giống mình-2

Ăn mừng MV đứng #1 Youtube, Chi Pu hào hứng dạy fan nhảy giống mình-3Ăn mừng MV đứng #1 Youtube, Chi Pu hào hứng dạy fan nhảy giống mình-4Ăn mừng MV đứng #1 Youtube, Chi Pu hào hứng dạy fan nhảy giống mình-5

Khác với 2 MV phát hành trong tháng trước, xuyên suốt MV mới này là những màn vũ đạo đẹp mắt từ Quang Đăng và Chi Pu. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô rất thích vũ đạo trong MV vì sự đáng yêu, rất dễ để fan có thể tập luyện và nhảy theo.

Để kỷ niệm MV đạt 2 triệu views, Chi Pu đã cho đăng tải đoạn video hướng dẫn khán giả những động tác vũ đạo trong MV này. Cô phấn khích: "Nhân dịp MV 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi' chính thức đạt 2 triệu lượt xem và đứng top 1 thịnh hành trên YouTube, Chi Pu quyết định làm video hướng dẫn điệu nhảy 'xin lỗi em đi' để các bạn dance cover thả ga nhé!"

Dưới đoạn video dạy nhảy của Chi Pu, đông đảo khán giả hâm mộ bày tỏ sự yêu thích và cổ vũ: "Cứ sống với đam mê đi Chi Pu, đời ai cũng chỉ sống một lần, miệng gần tai ai chửi người ấy nghe Chi ạ!", "Chi Pu à hãy mãi cố gắng như thế nhé mặc kệ thế giới có nói gì".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Em sai rồi anh xin lỗi em đi Quang Đăng music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc