2 lần 'đụng hàng', Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK

Chi Pu và Rosé BLACKPINK đều thể hiện mỗi người một cá tính riêng mỗi khi đụng ý tưởng.

Mới đây, Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý khi khoe loạt ảnh với style độc lạ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, body chuẩn chỉnh nên người đẹp 9X không ngại thử sức với nhiều concept trang phục khác nhau.

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-1

Cô diện áo crop top kết hợp chân váy ngắn và khoác lửng khoe body nuột nà. Đáng chú ý chính là là mẫu boots "siêu to khổng lồ" của cô nàng. Mẫu boots như thể được cắt từ hai cánh tay của chiếc áo phao, mang đến cho người mặc cảm giác hầm hố, chất chơi. Mẫu boots mới mẻ này khá khó nhằn, nàng nào sở hữu đôi chân cột đình thì nên tránh xa kẻo bị dìm hàng.

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-2

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-3

Tín đồ thời trang cũng nhanh chóng nhận ra, Rosé BLACKPINK cũng từng diện thiết kế tương tự. Có vẻ như Chi Pu đã "copy paste" ý tưởng và trùng hợp hơn là đăng hình đúng ngày giọng ca chính BLACKPINK tung sản phẩm solo On The Ground.

Rosé đã trình diễn tại The Show với bộ trang phục "all white" cùng điểm nhấn là đôi boots khủng. Đặc biệt hơn, bộ đồ của cô nàng đã được stylist biến hóa từ chiếc áo phao to sụ thành bộ đồ rời gồm khoác lửng, chân váy và boots giúp Rosé khai thác được điểm vàng hình thể. Độ chất của stylist nhà YG quả thật không đùa được đâu.

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-42 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-5
Stylist của BLACKPINK biến hóa tài tình chiếc áo phao to sụ thành bộ đồ cho Rosé.

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-6
Cô nàng liên tục được áp dụng style vừa ngọt ngào vừa chất chơi này.

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-7
Trong màn "đụng hàng" này, mỗi người đẹp đều có cách thể hiện cá tính riêng.

2 lần đụng hàng, Chi Pu thần thái chẳng thua Rosé BLACKPINK-8
Trước đó, Chi Pu và Rosé cũng cùng chuộng chiếc túi blink của nhà mốt Alexander Wang. Trong khi, Rosé kết hợp cùng trang phục đơn giản thì Chi Pu lại hóa quý cô quyến rũ trong buổi party.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-dien-boots-ham-ho-bat-chuoc-rose-blackpink-n-254531.html

Rosé đụng hàng Chi Pu

Tin tức mới nhất