Chi Pu được báo Hàn đặt danh xưng 'Kim Tae Hee Việt Nam'

Một bài chia sẻ của Chi Pu với truyền thông Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chi Pu là cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả khi đảm nhận rất nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Tuy nhiên công bằng mà nói, chưa có vai trò nào cô nàng tạo được dấu ấn quá lớn đối với khán giả.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ News1 của Hàn Quốc, nữ diễn viên bất ngờ được gọi với danh xưng "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jun Ji Hyun của Việt Nam".

Chi Pu được báo Hàn đặt danh xưng Kim Tae Hee Việt Nam-1

Chi Pu được báo Hàn đặt danh xưng Kim Tae Hee Việt Nam-2

Nữ diễn viên bày tỏ niềm vui sướng khi được gọi với danh xưng này: "Tôi thật vinh dự khi được gọi theo tên của một ngôi sao nổi tiếng của một quốc gia và được giới thiệu ở đất nước của họ. Tôi cũng phải nỗ lực như vậy. Tôi rất thích những diễn viên nổi tiếng như Kim Tae Hee và Song Hye Kyo và cũng muốn được giống họ".

Chi Pu được báo Hàn đặt danh xưng Kim Tae Hee Việt Nam-3

Tuy nhiên bài đăng này lại vô tình vấp phải vô số những lời bình luận, tranh cãi của cư dân mạng khi cho rằng Chi Pu có đang quá... ảo khi nhận luôn danh xưng quá lớn mà người khác gọi cho mình. Nhiều người cho rằng so về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất, Chi Pu vẫn chưa thể so sánh với Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun hay Kim Tae Hee

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc chỉ trích Chi Pu là không đúng bởi danh xưng này do phóng viên nước ngoài tự đặt cho cô mà thôi.

- Qua Hàn Quốc phỏng vấn được báo Hàn đặt biệt danh vô tội vạ, hữu danh vô thực thì chị cũng đừng ảo tưởng là ở Việt Nam người ta gọi chị là như thế nha chị. Rất chê, chị là ca sĩ hồi nào? Chị tự phong với fan chị hả? 

- Kim Tae Hee của Việt Nam. Ủa ai nói hồi nào vậy hay là nhà báo tự thêm vô cho vui nhà vui cửa?

- Có vụ bà này được gọi là Jun Ji Hyun Việt Nam à, nghe hề vậy.

- Kim Tae Hee Việt Nam, Jun Ji Hyun Việt Nam. Ủa ai gọi vậy?

- Rồi mắc gì chê Chi Pu vậy, do bên báo người ta viết mà!

Chi Pu được báo Hàn đặt danh xưng Kim Tae Hee Việt Nam-4
Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun là 2 mỹ nhân đình đám của màn ảnh xứ Hàn và được khán giả Châu Á vô cùng yêu thích.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/chi-pu-gay-tranh-cai-khi-duoc-dat-cho-danh-xung-kim-tae-hee-viet-nam-202212131650407948.html?fbclid=IwAR2VnfoFAVP7m_VfLty1fpO-9KGE3z4JE8yXjXizsCXORKk9mQv5pYLxPtY

Chi Pu Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất