'Tỷ Tỷ Đạp Gió' 2023: Chi Pu được khán giả Trung Quốc săn đón

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip Chi Pu giới thiệu bánh tráng Tây Ninh, Việt Nam cho các tỷ tỷ tham gia chương trình "Đạp Gió" 2023.

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải đoạn video hậu trường tại Đạp Gió 2023 hé lộ nhiều chi tiết thú vị. Trong đó, khoảnh khắc cô mang món ăn đậm chất Việt Nam tặng các tỷ tỷ gây chú ý.

Cụ thể, trong phòng chuẩn bị cho tiết mục Ting Ting Tang Tang (See Tình của Hoàng Thùy Linh), Chi Pu đã mời các tỷ tỷ món bánh tráng Tây Ninh.

Cô nhiệt tình tận tay đút cho Ngô Thiến ăn vì nữ ca sĩ bận trang điểm. Sau khi được thưởng thức, các tỷ tỷ và ê-kíp bày tỏ sự thích thú dành cho món ăn vặt nổi tiếng của Việt Nam. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023: Chi Pu được khán giả Trung Quốc săn đón-1

Trước đó, Chi Pu được khán giả khen ngợi vì sự tinh tế khi giới thiệu áo dài, cốm tươi, bánh cốm cho các tỷ tỷ và ê-kíp Đạp Gió 2023.

Nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ niềm tự hào và ủng hộ Chi Pu khi liên tục quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Chi Pu được người hâm mộ Trung Quốc săn đón.

Đó là khoảnh khắc cô xuất hiện dưới sảnh một khách sạn tại Trung Quốc để chuẩn bị đến trường quay, nhiều người có mặt đã ghi lại những biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ. Chi Pu mặc trang phục thể thao đơn giản, vui vẻ chào hỏi và trò chuyện với khán giả.


 Chi Pu được khán giả Trung Quốc săn đón

Trước đó, trong tập 2 chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu cover ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh cùng Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến.

Kết thúc vòng đấu nhóm đầu tiên, Chi Pu bật khóc vì cả đội giành được chiến thắng. Với 853 lượt bình chọn tại trường quay, cả 4 thành viên được vào thẳng vòng trong.

Tiết mục được đánh giá đầu tư tốt, các thành viên có ngoại hình sáng sân khấu, vũ đạo đẹp. Về âm nhạc, See Tình phối lại bản mới để phù hợp với chất giọng của 4 thành viên.

Tuy nhiên, giọng hát của Chi Pu vẫn gây ra tranh cãi. Cô được giao nhiệm vụ lên nốt cao, nhưng chưa thể hiện tốt. Với lợi thế vũ đạo, Chi Pu được đánh giá có màn trình diễn bắt mắt, cuốn hút.

Sau 2 tập phát sóng, Chi Pu được khán giả Trung Quốc khen về nhan sắc và vũ đạo. Còn giọng hát vẫn là điểm yếu của nữ ca sĩ.

Đạp gió 2023 là chương trình thực tế ăn khách hàng đầu Trung Quốc. Năm nay, ê-kíp hướng tới sự đa dạng văn hóa, ngoài Chi Pu còn có sự góp mặt của ca sĩ Mai Mizuhashi (Nhật Bản), ca sĩ Annie Lowdermilk (Mỹ), diễn viên Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), ca sĩ Gina Alice Redlinger (Đức), ca sĩ Katerina (Nga).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dap-gio-2023-chi-pu-duoc-khan-gia-trung-quoc-san-don-2144680.html?fbclid=IwAR0vH_qaPtxtDYhjIKZasvQTqBi8gWivGjgPNI7xt4AYEaDkIgltC21WmuY

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất