Chi Pu hé lộ ngành học tại Mỹ, có phải thanh nhạc như lời đồn?

Sau thông báo sang Mỹ du học, Chi Pu công khai ngành học không liên quan tới thanh nhạc như dân tình đồn đại.

Đầu tháng 10/2021, Chi Pu gây bất ngờ khi liên tục khoe ảnh "check-in" tại Mỹ. Việc xuất ngoại giữa mùa dịch khiến giọng ca 9X bị nghi ngờ ra nước ngoài dưỡng thai, sinh con cho bạn trai thiếu gia. 

Chi Pu hé lộ ngành học tại Mỹ, có phải thanh nhạc như lời đồn?-1
Chi Pu tại Mỹ.

Trước bàn tán xôn xao, Chi Pu lên tiếng thông báo mục đích chính của cô là sang Mỹ du học, đồng thời làm việc với một số đối tác tại đây.

Song, việc Chi Pu không nói rõ chuyên ngành theo học tại xứ sở cờ hoa tiếp tục làm dấy lên những tin đồn.

Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Đóa Hoa Hồng sang Mỹ học thanh nhạc, model hoặc những ngành liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc. Số khác lại cho rằng Chi Pu chẳng học hành gì cả, qua Mỹ chỉ để hẹn hò...

Chi Pu hé lộ ngành học tại Mỹ, có phải thanh nhạc như lời đồn?-2
Chi Pu bác bỏ tin qua Mỹ sinh con, cho biết mục đích chính là du học, kết hợp làm việc với một số đối tác tại đây.

Cho tới sáng 26/10, Chi Pu chính thức đưa ra câu trả lời cho khán giả. Chụp màn hình email thư mời nhập học, Chi Pu viết: "Dành cho những người đã hỏi tôi đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong may mắn".

Qua hình ảnh, có thể thấy hotgirl sinh năm 1993 theo học chuyên ngành Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) chứ không phải thanh nhạc hay bộ môn nghệ thuật như những gì dân mạng đồn đại.

Được biết, ngôi trường mà Chi Pu học tập là nơi dạy các doanh nhân, chuyên gia kinh doanh các kỹ năng công nghệ thực tế có tiếng ở Mỹ. Rất có thể, nữ diễn viên muốn trau dồi thêm kiến thức để phục vụ định hướng công việc sau này và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Chi Pu hé lộ ngành học tại Mỹ, có phải thanh nhạc như lời đồn?-3
Chi Pu chính thức có câu trả lời "học gì" cho người hâm mộ. 

Chi Pu hé lộ ngành học tại Mỹ, có phải thanh nhạc như lời đồn?-4
Giọng ca 9X thường xuyên đăng tải ảnh "check-in" tại xứ sở cờ hoa.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-he-lo-nganh-hoc-tai-my-co-phai-thanh-nhac-nhu-loi-don-n-282647.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất