Chi Pu hết 'chiếc ố', không chênh nốt nào khiến netizen nghi ngờ hát nhép

Cư dân mạng lại "đào mộ" clip Chi Pu biểu diễn cách đây 1 năm, lúc này nữ ca sĩ lại thể hiện khá tốt ca khúc "Anh Ơi Ở Lại".

Từ thời điểm debut cho tới hôm nay, chưa khi nào giọng hát của Chi Pu thôi bị đem ra bàn tán. Không ít lần, cô nàng đã bày tỏ sự áp lực của mình khi đối mặt với chỉ trích từ khán giả.

Chi Pu hết chiếc ố, không chênh nốt nào khiến netizen nghi ngờ hát nhép-1

Câu chuyện "chiếc ố" huyền thoại luôn được nhắc đến mỗi khi nói về khả năng ca hát của Chi Pu. Khi hát ca khúc Anh Ơi Ở Lại đến từ "chiếc ô", Chi Pu bỗng nhiên hết hơi, oét một nốt và câu hát trở thành "chiếc ố" khiến người nghe giật mình.

Không chỉ mỗi từ đó mà cả từ "vỡ nát" (Bao nhiêu lần yêu vỡ nát nữa rồi...) cũng thành "vỡ nạt".


Clip Chi Pu và chiếc ô "lủng" vì "oét" giọng năm xưa

Mới đây cư dân mạng đã "đào mộ" một phần trình diễn của Chi Pu cách đây một năm và khiến mọi người ngỡ ngàng, không phải vì hát dở mà lại là hát tốt hơn mong đợi.

Cụ thể tại một chương trình chiếu trong đêm giao thừa tết Canh Tý 2020, Chi Pu đã hát live bản hit Anh Ơi Ở Lại trước mặt rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, H'Hen Niê, Thùy Dung ...

Chi Pu thể hiện trôi chảy, không còn "oét" giọng khi lên những nốt cao khiến khán giả không tin cô nàng đang hát live. Tuy nhiên nhiều bình luận thì cho rằng gần đây nữ ca sĩ đã cố gắng luyện tập nên có thể đã tiến bộ nhất định. 

Chi Pu hết chiếc ố, không chênh nốt nào khiến netizen nghi ngờ hát nhép-2

Hương Tràm
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao