Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?

Chi Pu tái xuất điện ảnh với vai trò nữ chính ở "Mười: Lời Nguyền Trở Lại".

Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung, còn gọi ngắn là Mười, là bộ phim hợp tác Hàn-Việt ra mắt năm 2007. Tác phẩm này được xem là phim kinh dị Việt Nam đầu tiên sau nhiều năm thể loại này vắng bóng trên màn ảnh rộng. 

Mới đây phần tiếp theo là Mười: Lời Nguyền Trở Lại do đạo diễn Hằng Trịnh cầm trịch vừa chính thức tung teaser poster, teaser trailer và ấn định ngày khởi chiếu 30/09/2022.

Các diễn viên Việt Nam quan trọng từ phần trước là Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh đều quay lại. Đặc biệt nhất dàn mới có sự tham gia của Chi Pu bên cạnh Rima Thanh Vy, Đinh Y Nhung và Tôn Kinh Lâm. 

Chi Pu sẽ đảm nhiệm vai chính, đánh dấu lần đầu tái xuất màn ảnh rộng kể từ Chị Chị Em Em (2019).

Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-1

Tagline “Kẻ thứ ba sẽ bị nguyền rủa” dường như báo trước những điều kinh khủng sẽ xảy ra với nhân vật của Chi Pu. Trong phần trước, Mười cũng là một cô gái phải lòng người đàn ông đã đính ước với người khác. Cuối cùng, cô đã gặp kết cục bi thảm và trở thành một oán hồn báo thù.

Liệu Linh có phải là một “tiểu tam” mới và lặp lại bi kịch thuở nào của Mười? Mối quan hệ của cô gái trẻ với Mười là gì?

Teaser trailer giới thiệu thêm về hoàn cảnh của Linh. Cô gái trẻ như đang tìm hiểu bí ẩn trong một ngôi biệt thự treo đầy những bức tranh. Qua lời của một bà lão, nơi đây được cảnh báo là chứa đầy nguy hiểm và bí mật.

Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-2Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-3

Suốt quá trình Linh ở biệt thự, các hiện tượng lạ diễn ra với mức độ ngày càng tăng. Từ chỗ tỉnh táo, cô gái bắt đầu khiếp hãi các thế lực bí hiểm đang bủa vây. 

Ở cao trào, Linh bước vào một căn phòng kín, trong đó có bức tranh huyền thoại của Mười. Khi bức tranh này được kéo xuống, nỗi kinh hoàng tột độ xuất hiện khi ma Mười rớt xuống từ trần nhà. Với khuôn mặt biến dạng vì bị tạt acid, oán hồn truy đuổi và dồn Linh đến đường cùng.

Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-4Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-5Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-6Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-7

Cuối teaser trailer là phân đoạn bí ẩn về một buổi trừ tà. Một kẻ giấu mặt đang chuẩn bị nghi thức trục vong cho một cô gái trẻ bị trói chặt vào chiếc ghế, xung quanh là những ngọn nến được sắp thành vòng tròn. Liệu đây sẽ là trận chiến cuối cùng để có thể chấm dứt lời nguyền độc địa kéo dài nhiều thập niên của Mười?

Chi Pu hóa kẻ ‘tiểu tam’ bị nguyền rủa trong phim kinh dị Việt?-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất