Chi Pu 'học theo' Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y

Thay vì sexy thì nhiều người cảm thấy phong cách này có phần phản cảm hơn.

Trong dịp sinh nhật của hot girl Sun HT, hội bạn thân cùng "lên đồ" cực kỳ chất chơi. Trong khi chủ nhân bữa tiệc Sun HT mix áo hai dây đen sexy cùng giày cao cổ lấp lánh độc đáo, Salim chọn váy hoa cổ điển, Quỳnh Anh Shyn diện croptop khoe eo thon thì Chi Pu mới là tâm điểm chú ý với bộ đầm đỏ.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-1
Nếu chỉ nhìn từ phía trước, bộ đầm đỏ của Chi Pu khá "an toàn".

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-2
Tuy nhiên, nhìn từ phía sau thì cả một khoảng da thịt mênh mông của giọng ca "Anh ơi ở lại" được phơi bày. Không những vậy, chi tiết đan dây gần hông còn khiến nhiều người tưởng lầm là cô lộ dây quần chip. 

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-3
Thực tế, phong cách mặc như lộ nội y này đã được Ngọc Trinh thực hành cách đây 2 tháng.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-4
Có thể thấy "nữ hoàng nội y" cũng chọn những phụ kiện đang hot nhất thời điểm hiện tại như túi xách kẹp nách, quần thụng, khuyên tai kim loại.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-5
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng sắm cho mình một chiếc quần tương tự có thiết kế lộ quần sịp 7 màu. Chiếc quần tưởng như kém duyên hết sức này vốn là xu hướng quần 2 cạp phá cách nằm trong BST thu đông 2019 thuộc dòng thời trang nam của thương hiệu Dsquared2. Nhiều người thắc mắc rằng nếu anh ra phố với chiếc quần có "1-0-2" này thì không biết dân tình sẽ phản ứng ra sao.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-6
Xu hướng này được Versace lăng xê trong show Versace Men's Spring 2020 mới đây tại Milan. Tại đó, chân dài đình đám nhất nhì hiện nay Bella Hadid nổi bật lên khi sải bước với một thiết kế gợi nhớ tới phong cách táo bạo hồi thập niên cuối 90, đầu 2000 của thế kỷ trước: đó là mốt quần cạp siêu trễ tới mức lộ cả quần trong. 

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-7
Nghe có vẻ nghịch ngợm, điên rồ nhưng nó lại khiến nhiều chị em thích thú, trong đó bao gồm nhiều minh tinh Hollywood. Dẫu vây, đây vẫn là thứ thời trang không phải ai cũng có thể chinh phục được và dễ gây hiểu nhầm, khiến người đối diện cảm thấy phản cảm.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-8
Và thứ mốt dễ gây bất ngờ cho người đối diện này được Jennifer Lopez trưng dụng khi quay MV mới hồi cuối năm ngoái. J.Lo gây bão ngay khi bước xuống xe với chiếc quần ống rộng cạp trễ với miếng vải không khác gì nội y lọt khe và phụ kiện kim loại đeo khắp người.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-9
Vào năm ngoái, các chuyên gia thời trang đã dự đoán hot trend cũ kỹ này sẽ bùng nổ trở lại trong năm 2019 và quả thật, Hailey - bà xã của Justin Bieber cũng bị mê mệt bởi xu hướng này.

Chi Pu học theo Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lối ăn mặc như lộ nội y-10
Kim Kardashian cũng không phải ngoại lệ

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-hoc-theo-ngoc-trinh-va-vu-khac-tiep-loi-an-mac-nhu-lo-noi-y-n-197136.html

Vũ Khắc Tiệp nội y Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất