Chi Pu hướng dẫn các tỷ tỷ 'nhậu' theo cách người Việt

Chi Pu hướng dẫn cho các tỷ tỷ hô "một, hai, ba…dô" trước khi cụng ly, cô hài hước giới thiệu "văn hóa nhậu" của Việt Nam khiến không khí ở nhà chung rộn ràng.

Chi Pu vừa chia sẻ đoạn video hậu trường tại Đạp Gió 2023 hé lộ nhiều điều chưa từng được công bố đến người hâm mộ. Trong đó, khoảnh khắc Chi Pu mang món ăn đậm chất Việt Nam tặng các tỷ tỷ được chú ý.

Cụ thể, trong phòng hậu trường chuẩn bị cho tiết mục Ting Ting Tang Tang (See tình), Chi Pu đã mời các nghệ sĩ nước bạn món bánh tráng muối Tây Ninh. Người đẹp Việt Nam còn tận tay đút cho Ngô Thiến ăn vì đàn chị đang bận trang điểm. Các nghệ sĩ và ê-kíp sau khi thưởng thức đều bày tỏ sự yêu thích dành cho món ăn vặt nổi tiếng của Việt Nam.

Chi Pu hướng dẫn các tỷ tỷ nhậu theo cách người Việt-1
Món bánh tráng Việt Nam được các thành viên trong êkíp yêu thích.

Trước đó, Chi Pu đã được khen ngợi về sự tinh tế khi không chỉ giới thiệu áo dài, du lịch Việt Nam mà còn có cốm tươi làng Vòng, bánh cốm, âm nhạc mang đậm chất Việt với bản phối Đóa hoa hồng nhiều nhạc cụ dân tộc. Khán giả ủng hộ Chi Pu khi liên tục quảng bá văn hóa Việt với bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, trong đoạn clip hậu trường, phần tương tác giữa Amber và Chi Pu cũng đặc biệt được khán giả quan tâm. Theo đó, Amber cho biết cô đã được Chi Pu dạy một đoạn trong lời bài hát See tình bằng tiếng Việt và đã thể hiện lại một cách trôi chảy. 

Chi Pu hướng dẫn các tỷ tỷ nhậu theo cách người Việt-2
Chi Pu dạy Amber hát tiếng Việt.

Chi Pu cũng cho thấy sự chăm chỉ tập luyện cho màn công diễn đầu tiên khi không chỉ tập cùng nhóm mà luôn cố gắng tận dụng thời gian rảnh rỗi để ôn bài mọi lúc mọi nơi, trong phòng ngủ, phòng chờ hay trước khi lên sân khấu…

Bên cạnh đó, Chi Pu và Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê còn rất thân thiết, thường xuyên trò chuyện cười đùa cùng nhau. Chi Pu cho biết cô được Ngô Thiến bóc trứng cho ăn, Ella luôn quan tâm đến đàn em. Sau tiết mục công diễn, Chi Pu cũng chuẩn bị một số món quà để tặng cho các tỷ tỷ trong nhóm của mình. 

Trước đó, trong tập phát sóng của đài truyền hình Mango TV về phần ở nhà chung, khi Ella hỏi về việc chia sẻ đồ ăn tối với A-Lin, Chi Pu ngay lập tức đồng ý. Hành động tinh tế của Chi Pu lẫn Ella dành cho A-Lin được không ít khán giả khen ngợi. Sau đó, A-Lin còn muốn Chi Pu dạy tiếng Việt cho cả nhóm. Chưa dứt lời, Ella đã lập tức tuyên bố rằng tiếng Việt rất khó học: "Tin tôi đi, cô không muốn học đâu".

Sau đó, Chi Pu đã hướng dẫn cho các tỷ tỷ hô "một, hai, ba…dô" trước khi cụng ly. Cô hài hước giới thiệu về "văn hóa nhậu" của Việt Nam khiến không khí ở nhà chung trở nên vô cùng vui vẻ, rộn ràng.

Chi Pu hướng dẫn các tỷ tỷ nhậu theo cách người Việt-3Chi Pu hướng dẫn các tỷ tỷ nhậu theo cách người Việt-4
Nguời đẹp dạy các tỷ tỷ câu nói "1,2,3..dô" trước khi cạn ly.

Ngoài ra, Chi Pu cũng được các nghệ sĩ trong chương trình khen ngợi nhan sắc xinh đẹp dù để mặt mộc. 

Trong phần giới thiệu của tập 3, nhà sản xuất cũng tiết lộ một số khoảnh khắc của Chi Pu cùng các tỷ tỷ. Nhờ chiến thắng ở vòng trước, Chi Pu nhận số điểm cao nên được giao quyền lựa chọn thành viên về đội của mình cho màn trình diễn tiếp theo. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-pu-huong-dan-cac-ty-ty-nhau-theo-cach-nguoi-viet-ar783736.html

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao