Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế

Thích diện áo ngắn nhưng trong tay chỉ có một chiếc áo phông, Chi Pu nhanh chóng biến tấu item này thành crop-top chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Xuất phát điểm là một hot girl lấn sân ca hát, Chi Pu là một trong những người đẹp có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Không những xinh đẹp và quyến rũ, mới đây Chi Pu còn cho thấy khả năng tự "hô biến" trang phục không thua stylist nào.

Theo đó, cô nàng đã đăng tải trên Instagram một clip chế áo phông thành crop-top xịn sò. Chỉ bằng một đường cắt gọn nhẹ là chiếc áo phông oversized đã trở thành item sành điệu, mặc lên cực kỳ tôn dáng. 


Clip Chi Pu trổ tài biến tấu áo phông thành crop-top

Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-1
Nữ ca sĩ trải phẳng áo phông trên sàn, sau đó từ từ cắt theo một đường thẳng
Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-2
 Một gợi ý cho chị em để không "fail" khi cắt áo, muốn biết đâu là điểm cắt phù hợp, hãy ướm thử vào người và lựa chọn độ dài mong muốn. Hoặc bạn cũng có thể lấy một chiếc crop-top có sẵn để đo và cắt theo.

Và quả nhiên, thành phẩm sau màn F5 áo phông cũ của Chi Pu không khiến người hâm mộ thất vọng. Với đôi ba thao tác đơn giản, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã có thể sở hữu chiếc áo siêu ngắn cho riêng mình chỉ từ một chiếc áo phông không dùng đến.

Vốn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, chiếc áo crop-top khi diện lên giúp Chi Pu khoe được làn da trắng sứ và vòng eo con kiến hút mắt. 

Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-3
Một chút liều lĩnh + khéo léo đã giúp Chi Pu có được chiếc crop-top "mới toanh" để mặc.

Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-4
Vốn là chiếc áo siêu ngắn nhưng crop-top vẫn có quy định chung về chiều dài để mặc sao cho đẹp mà không lố. Chi Pu chọn mix cùng quần cạp cao vừa tạo sự cân đối về tỉ lệ, đồng thời giúp tôn được vòng eo và đôi chân.

Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-5
Không ai nghĩ chiếc crop-top của cô nàng vốn nguyên bản được chính chủ cắt ra từ một chiếc áo phông.

Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-6
Nàng nào mê mẩn những chiếc áo crop-top hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo bản thân mà chẳng tốn 1 xu nào để mua đồ mới nhờ tuyệt chiêu tận dụng áo phông như Chi Pu. 

Chi Pu khoe eo cực sexy với mốt áo croptop tự chế-7
Stylist Hoàng Ku cũng phải dành lời khen cho cô em Chi Pu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-khoe-eo-cuc-sexy-voi-mot-ao-croptop-tu-che-n-267188.html

croptop Chi Pu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất