Chi Pu không tung MV mới như đã hứa vì né 2 siêu đám cưới?

Có ai ngờ, 2 siêu đám cưới làng giải trí Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa trùng đúng lịch ra mắt mỗi tháng 1 MV của Chi Pu.

Sau gần 3 năm "im hơi lặng tiếng" khỏi làng nhạc nhạc Việt, Chi Pu một lần nữa khuấy động bầu không khí bằng việc tung lần lượt 5 MV từ đây đến cuối năm.

Cụ thể, có tổng cộng 5 MV được giới thiệu lần lượt vào các ngày rất dễ nhớ gồm: 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Đặc biệt, ở cột mốc ngày 10/10 còn có thêm chữ “more” (hơn nữa) cho thấy không chỉ có MV mà Chi Pu sẽ còn một dự án khác ra mắt trong tháng này. 

Chi Pu không tung MV mới như đã hứa vì né 2 siêu đám cưới?-1

Nói là làm, sau MV Black Hickey ra mắt vào ngày 8/8, Chi Pu tiếp tục tung ra MV Sashimi vào ngày 9/9. Nhưng đến ngày 10/10, nữ ca sĩ lại im hơi lặng tiếng và không hề có động thái nào về việc ra mắt MV mới.

Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò, điều gì đã khiến Chi Pu không phát hành MV mới theo lời đã hứa hẹn vậy?

Chi Pu không tung MV mới như đã hứa vì né 2 siêu đám cưới?-2

Phải chăng Chi Pu hoãn việc phát hành MV mới vì để tránh đụng chạm với 2 siêu đám cưới, một của Anh Tú - Diệu Nhi, một của Liêu Hà Trinh - Anh Khoa đều diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua? Đây chính là sự kiện được quan tâm bậc nhất và chắc chắn sẽ còn dư âm trong vài ngày tới.

Chi Pu không tung MV mới như đã hứa vì né 2 siêu đám cưới?-3
Đám cưới của Liêu Hà Trinh - Anh Khoa và Diệu Nhi - Anh Tú được tổ chức chung một ngày.

Cũng có thêm một lý do khác được đề cập, đó là Chi Pu không ra mắt MV mới có thể bắt nguồn từ việc MV Sashimi bị VTV "réo tên" trong chuyên đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm, dung tục: Quyền lực trong tay khán giả". Thời điểm ra mắt, MV Sashimi phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.  

Chi Pu không tung MV mới như đã hứa vì né 2 siêu đám cưới?-4

Hiện phía Chi Pu vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào về việc chưa ra mắt MV mới theo tuyên bố "mỗi tháng ra mắt 1 MV". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-khong-tung-mv-moi-nhu-da-hua-vi-ne-2-sieu-dam-cuoi-n-323659.html

Liêu Hà Trinh Diệu Nhi Chi Pu

Tin tức mới nhất