Chi Pu 'lãi' gì khi tham gia show 'Đạp gió'?

Chi Pu đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực ở "Đạp gió 2023".

Quản lý của Chi Pu từng khẳng định phía nhà sản xuất chương trình đã theo dõi, quan sát hoạt động trong nước của cô từ lâu và Chi Pu là lựa chọn duy nhất của họ đến với Đạp gió 2023.

Điều này chứng tỏ ngay từ những ngày đầu tiên, phía ekip nước bạn đã đánh giá về những tiềm năng mà Chi Pu có thể mang đến cho chương trình nên họ mới quyết định làm việc với cô.

Đến thời điểm hiện tại, sau 1 tháng lên sóng, Chi Pu đã chứng minh được phần nào với khán giả trong nước: cô đến với Đạp gió 2023 là một lựa chọn đúng đắn nhất sau rất nhiều lựa chọn sai lầm vào năm 2022.

Rõ ràng, Chi Pu không đến chương trình với một con số 0 mà là kinh nghiệm nhiều năm với những sản phẩm có visual, concept bắt mắt; những "chiêu trò" trên sân khấu tương đối cuốn hút; khả năng vũ đạo hoàn toàn có thể xem là ổn... Với sự nỗ lực đáng ghi nhận, Chi Pu đã mang về cho bản thân không ít tính đến thời điểm hiện tại!

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-1

"Đài Xoài" ưu ái, được các "tỷ tỷ" thương mến

Chi Pu trong mắt các "tỷ tỷ" xứ Trung nổi bật lên bởi sự xinh đẹp, khí chất. Có tiếng ở trong nước, và nay khiến cả nhiều ngôi sao lớn của Trung Quốc cũng phải thừa nhận, đó là điều Chi Pu hoàn toàn có thể tự hào.

Không chỉ gói gọn ở ngoại hình mà cách giao tiếp, trò chuyện của Chi Pu cũng tạo nhiều thiện cảm với các ngôi sao Hoa ngữ. Đó là “lớp học tiếng Trung” kéo dài không hồi kết với Thái Thiếu Phân.

Đó cũng là những “chiến thuyền” được fan hai nước ra sức “chèo” giữa Chi Pu với Amber hoặc Ella, góp phần không nhỏ vào sức hút chung của tên tuổi cô nàng tại show diễn này.

Dù gần như không thể giao tiếp bằng tiếng Hoa, chủ yếu chỉ bằng tiếng Anh, nhưng Chi Pu đã biến chút “hạn chế” này thành ưu điểm, khiến các "tỷ tỷ" khác luôn chú ý đến mình.

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-2Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-3
Chi Pu rất thân thiết với các "tỷ tỷ".

"Đài Xoài" - Mango TV (đơn vị sản xuất Đạp gió 2023) rõ ràng đã thấy được tiềm năng của Chi Pu ngay từ trước khi show lên sóng chính thức nên trong phần biên tập đã dành cho cô nàng thời lượng lên sóng nhiều.

Sau 2 tập lên sóng, thời lượng lên sóng của Chi Pu thực sự tỉ lệ thuận với độ quan tâm của dân mạng xứ Trung dành cho cô. Ratings tập 1 đạt kỷ lục trong 4 mùa lên sóng của chương trình cũng là một tín hiệu rất khả quan cho con đường sắp tới của Chi Pu.

Khả năng trình diễn sân khấu được công nhận

Dù thích hay không, Chi Pu đã có màn chào sân rực rỡ tại Đạp gió 2023 với Đóa hoa hồng. Với sự trợ giúp của stylist Hoàng Ku, cô đã trở thành một “đóa hoa” đúng nghĩa, nở rực rỡ trước sự thán phục của các "tỷ tỷ" cùng dự thi. Vị trí thứ 8/33 chứng tỏ Chi Pu được đánh giá là một nhân tố nằm trong top đầu tiên.

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-4
Gây ấn tượng với "Đóa Hoa Hồng".

Đến với sân khấu thứ 2 - See tình - thì không cần phải nói về phản ứng của khán giả hai nước vì màn trình diễn này đã vươn lên vị trí số 1. Sự lựa chọn bản hit Vpop nổi đình nổi đám, viral khắp mạng xã hội toàn cầu trong 2 năm qua tại vòng công diễn đầu tiên cũng thể hiện được đầu óc chiến lược không thể đùa của Chi Pu. Trừ giọng hát thì các thế mạnh về vũ đạo, dàn dựng sân khấu của Chi Pu cũng đã có nơi để phát triển hết khả năng.

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-5
Tỏa sáng cùng "See Tình".

Khán giả trong nước “mở lòng”, khán giả Trung có ấn tượng tốt

Từ hai sân khấu “sáng rực” tại Đạp gió 2023, Chi Pu đã khiến một bộ phận đông đảo netizen trong nước phải “quay xe”. Còn nhớ trước khi Chi Pu chính thức xuất hiện tại show Đạp gió 2023, vây quanh cô là đại đa số những ngờ vực và e dè từ khán giả trong nước. Đó là điều cũng dễ hiểu khi Chi Pu đã bước qua một năm 2022 tóm gọn trong chữ “trượt chân toàn tập”.

Tuy nhiên, không khó để thấy “gió đổi chiều” khi những tạo hình, hình ảnh đầu tiên của Chi Pu xuất hiện trong các trailer của chương trình. Sau vòng “chào sân” cho đến vòng công diễn đầu tiên, những luồng ý kiến tiêu cực hẳn nhiên vẫn tồn tại, nhưng đa phần vẫn là những lời khen từ khán giả trong nước.

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-6
ca sĩ đang chuẩn bị cho vòng công diễn 2.

Sự xuất hiện của Chi Pu trên show cũng đã tiết lộ được nhiều tính cách tích cực khác của cô: thân thiện, quảng giao, thái độ tốt với ekip lẫn các nghệ sĩ, tạo nên một hình tượng đẹp được khán giả đại lục thực tâm yêu mến.

Đáng chú ý, Chi Pu cũng đã tận dụng cơ hội rất tốt này để quảng bá văn hóa Việt Nam một cách gần gũi: tặng nón lá, tặng đặc sản bánh cốm cho các “tỉ tỉ” cùng tham dự show Đạp gió 2023. Việc có mặt ở Trung Quốc, có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu và có thiện chí quảng bá văn hóa Việt Nam một cách nhiệt thành luôn luôn được đánh giá cao.

Tài khoản mạng xã hội của Chi Pu tại Trung Quốc nhanh chóng đạt lượng tương tác đáng kể khi so với mặt bằng chung. Netizen Trung cũng liên tiếp tạo ra nhiều topic để tìm hiểu về cái tên đến từ Việt Nam.

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng lên sóng, cái tên của Chi Pu cũng nhiều lần lên hot search của Weibo với đa dạng các chủ đề: mối quan hệ giữa cô với chủ nhân gốc ca khúc See tình, thái độ của giọng ca Từ hôm nay  khi đội của Tạ Na giành chiến thắng trước người bạn “tri âm” Amber cũng đủ để lên hot search... 

Tạm kết

Trong thời điểm hiện tại, rõ ràng hình ảnh và danh tiếng của Chi Pu đều đi lên rất mạnh mẽ theo hướng tích cực, gần như làm những “vết ố” của năm 2022 dần bị lãng quên. Nhưng câu chuyện xa hơn cũng nên được đặt ra: Sau cuộc thi, Chi Pu sẽ tiếp tục làm gì? Nên nhớ, khi ở trong nước, giọng hát và phát ngôn của Chi Pu chính là điều mà suốt bao nhiêu năm cô vẫn luôn bị chỉ trích.

Sự tiêu cực từ công chúng đến từ giọng hát không tốt, giọng hát không cải thiện tiếp tục bồi thêm sự tiêu cực của công chúng, đó là một "vòng lặp" của cơn khủng hoảng mà Chi Pu đã tự đẩy mình rơi vào khi đang hoạt động ở trong nước.

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-7

Đạp gió 2023 chính vì thế cũng mang đến cho Chi Pu một cánh cửa mới, một con đường mà trước giờ ekip cô cũng chưa nghĩ đến. Nếu từ trước đến nay, Chi Pu hát và biểu diễn một mình cùng vũ đoàn, khiến mọi chỉ trích về giọng hát đều bủa vây lấy cô dù cô có nỗ lực đầu tư về concept lẫn hình ảnh ra sao.

Khi đứng trong một nhóm nhạc, thì vấn đề giọng hát lại không bị quá “săm soi” nữa, Chi Pu có thể thỏa thích với những thế mạnh của mình trong việc trình diễn sân khấu, ý tưởng dàn dựng...

Chi Pu lãi gì khi tham gia show Đạp gió?-8
Chi Pu đang dần tỏa sáng ở "Đạp gió".

Nói tóm lại, dù đã trải qua một giai đoạn khó khăn trước khi đến với Đạp gió, khó ai có thể phủ nhận Chi Pu vẫn là một nhân vật giải trí hot, dễ dàng “gây bão” mạng xã hội với rất nhiều chất liệu khai thác (dù theo hướng tích cực hay tiêu cực).

Lần tham gia show Trung lần này đã giúp Chi Pu “cọ xát” trực tiếp với các đồng nghiệp làm nghề lâu năm ở nước ngoài, chắc chắn sẽ có tác động lớn đến đường hướng hoạt động của cô và định hướng của ekip sau khi cuộc thi kết thúc. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-pu-lai-gi-khi-tham-gia-show-dap-gio-20230526111350593.htm

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất