Chi Pu 'lấn át' nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt

Nói Chi Pu ngày càng sang chảnh, đẳng cấp quả không sai chút nào, cứ nhìn pha đụng hàng với nữ thần Kpop Jisoo thì biết.

Nếu Jisoo là gương mặt đại diện của một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất nhì Kpop thì Chi Pu cũng không phải dạng vừa khi là sao nữ đình đám tại Vbiz. Và nếu Jisoo rất tích cực lăng xê loạt hàng hiệu của Dior thì giọng ca Đóa hoa hồng cũng chẳng kém cạnh gì khi sắm cho mình nhiều món đồ của các thương hiệu thời trang danh tiếng khác nhau. Chính vì đều là những biểu tượng thời trang có phong cách nổi bật nên mới đây, cả 2 đã có màn đụng hàng item đến từ nhà mốt Dior.

Pha so kè giữa 2 mỹ nhân nổi tiếng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi cả 2 đều có cách phối đồ hay ho, khác biệt, người ăn vận kín đáo, người lại vô cùng sexy.

Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-1
Xuất hiện trên tạp chí Elle Mỹ, Jisoo diện áo bra và quần shorts tông xuyệt tông đen của Dior. Để tổng thể thanh lịch, nhã nhặn, thành viên nhóm Black Pink đã khéo léo khoác thêm chiếc váy xuyên thấu bên ngoài. 
Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-2
Set đồ cá tính nhưng không quá hở hang cộng với kiểu tóc trẻ trung đã giúp Jisoo ghi điểm tuyệt đối.
Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-3
Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-4
Trái với phong cách kín đáo, thanh lịch của Jisoo, cùng diện quần short của Dior nhưng Chi Pu lại gợi cảm, sexy hơn nhiều bởi nữ ca sĩ Việt không chọn váy lưới mà thay vào đó là áo bra, giúp cô phô diễn triệt để vòng một bốc lửa cùng vòng eo thon săn chắc.​​​​​​​
Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-5
 Cùng một item nhưng nếu Jisoo kín đáo, an toàn thì Chi Pu lại gây ấn tượng với vẻ nóng bỏng, gợi cảm có phần táo bạo.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn cùng thần thái cuốn hút sang chảnh và phong cách tinh tế, thời thượng, Chi Pu không hề thua kém khi đụng hàng với các mỹ nhân quốc tế. Thậm chí đôi khi nhờ cách mix đồ độc đáo, cô còn lấn át cả các người đẹp này.

Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-6
Cùng diện chiếc áo cổ lọ màu nude nhưng Chi Pu được đánh giá là nhỉnh hơn Jamie Chua nhờ thần thái hơn người cùng style phối đồ hút mắt. Item này được Chi Pu phối cùng corset sexy và quần ống loe, tạo nên hình ảnh đơn giản nhưng sang chảnh. Để bộ cánh thêm hút mắt, cô nàng còn phối thêm giày và túi xách đính đá. Trong khi đó, fashionista Singapore lại chọn cho mình phong cách an toàn khi phối item này cùng áo lông, quần jeans và boots.​​​​​​​
Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-7
Outfit vừa cổ điển vừa hiện đại với sơ mi tay bồng mix cùng quần cạp cao và áo đính sequin này đã tạo nên cuộc đụng độ giữa Chi Pu và Sunmi. Đối mặt với biểu tượng thời trang xứ Hàn, Chi Pu không hề bị thất thế, thậm chí cách make up, làm tóc của cô còn trông ấn tượng hơn Sunmi.​​​​​​​
Chi Pu lấn át nữ thần của Black Pink khi đụng hàng nhờ cách mix đồ cực gắt-8
Đụng hàng mẫu áo len đỏ của Chanel với một biểu tượng thời trang đình đám như Jennie nhưng nhìn xem, Chi Pu chẳng hề bị lép vế, thậm chí cách lên đồ của Chi Pu còn mang màu sắc ấn tượng, riêng biệt và cực kỳ phá cách.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/chuyen-chi-em/chi-pu-lan-at-nu-than-cua-black-pink-khi-dung-hang-nho-cach-mix-do-cuc-gat-20201112153000469.htm?fbclid=IwAR1SyLnLdO0ztvmAmn1KsA7NWiOwfiuuVQIAu7frdAire4QsRWKumDqhqaU

Jisoo Chi Pu

Tin tức mới nhất