Chi Pu lộng lẫy dự khai trương chi nhánh mới AB Beauty World

Chi nhánh thứ 7 của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World vừa khai trương với loạt ưu đãi chưa từng có. Sự kiện còn có sự xuất hiện của Chi Pu với tư cách người đại diện thương hiệu AGE 20’s.

Chi Pu lộng lẫy dự khai trương chi nhánh mới AB Beauty World-1
 Chi Pu chụp hình cùng các khách mời tại sự kiện

AB Beauty World “chiều lòng” các chị em khi tiếp tục khai trương thêm cửa hàng mới nhất tại 388 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM. Buổi khai trương thu hút đông đảo giới trẻ bởi khu mua sắm rộng lớn, sang trọng quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia.

Chi Pu lộng lẫy dự khai trương chi nhánh mới AB Beauty World-2
Khách hàng hài lòng với các sản phẩm AGE 20’s

Không gian khiến các chị em mê mẩn khi có sự xuất hiện của thương hiệu AGE 20’s với chương trình ưu hấp dẫn. Các chị em dễ dàng trải nghiệm phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Essence Cover Pact Diamond đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp.

Chi Pu lộng lẫy dự khai trương chi nhánh mới AB Beauty World-3
Phấn nền lạnh AGE 20’s được chị em yêu thích

Khách hàng tham dự sự kiện đã có một đêm bùng cháy với sự xuất hiện của ca sĩ Chi Pu - một trong ba nhân vật của showbiz Việt lọt top 100 ngôi sao châu Á có ảnh hưởng nhất mạng xã hội vừa được tạp chí Forbes công bố. 

Chi Pu đã trình diễn những ca khúc cực cháy và mãn nhãn trong sự cổ vũ fan hâm mộ và khách hàng trong đêm khai trương.

Chi Pu lộng lẫy dự khai trương chi nhánh mới AB Beauty World-4
 Chi Pu trình diễn các tiết mục sôi động tại sự kiện

Với vai trò là đại sứ thương hiệu của AGE 20’s - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn AeKyung được tạp chí Dong-A Ilbo bình chọn là “Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc”, Chi Pu sẽ đồng hành cùng thương hiệu đem các sản phẩm chất lượng của AGE 20’s đến gần hơn với người tiêu dùng cùng sứ mệnh “Nuôi dưỡng làn da như tuổi 20”.

Thương hiệu đem đến “làn gió mới” cho thị trường làm đẹp với dòng sản phẩm makeup nổi bật chứa tới 68% tinh chất dưỡng da: Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Esssence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++

Chi Pu lộng lẫy dự khai trương chi nhánh mới AB Beauty World-5
 Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Esssence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++

Phấn nền mỏng nhẹ giúp làn da các chị em phụ nữ trở nên trắng sáng và che các khuyết điểm trên làn da như mụn, thâm, nếp nhăn...

Không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường, sản phẩm còn tích hợp khả năng dưỡng da, giúp làn da khỏe mạnh và duy trì độ ẩm thích hợp. Sản phẩm đem đến trải nghiệm đa năng 4 trong 1 cho chị em - vừa như kem nền, kem che khuyết điểm, vừa giúp dưỡng da và chống nắng.

Doãn Phong
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-long-lay-du-khai-truong-chi-nhanh-moi-ab-beauty-world-n-247564.html

Chi Pu mỹ phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao