Chi Pu mặc váy, đu vòng khi trình diễn vũ đạo trong MV thứ 4?

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường thực hiện MV được cho là sản phẩm thứ 4 của Chi Pu với tư cách ca sĩ.

Sau hơn một tháng tấn công làng nhạc Việt, Chi Pu đã cho ra mắt 3 MV: Từ hôm nay, I'm in love Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Nếu như 2 ca khúc trước Chi Pu nhận được quá nhiều phản hồi chê bai, chỉ trích thì sản phẩm thứ 3 này của cô đã có được cái nhìn ưu ái hơn từ phía cư dân mạng.

Khi khán giả vẫn say sưa bình luận về MV Em sai rồi, anh xin lỗi em đi, Chi Pu bật mí rằng cô đã bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo. 

Chi Pu mặc váy, đu vòng khi trình diễn vũ đạo trong MV thứ 4?-1

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường một MV có tên Talk to you. Mặc dù đoạn clip dài chưa tới 1 phút nhưng khán giả vô cùng "thính tai" nhận ra giọng hát của Chi Pu.

Dựa theo tuyên bố mỗi tháng phát hành một sản phẩm, người hâm mộ đang đồn đoán rằng Talk to you chính là MV tiếp theo được Chi Pu ra mắt trong tháng 1.

Cách đây vài ngày hình ảnh Chi Pu đi thu âm ca khúc mới đã được đăng tải trên mạng xã hội càng làm cho dự đoán về MV Talk to me tăng thêm độ tin cậy. 

Chi Pu mặc váy, đu vòng khi trình diễn vũ đạo trong MV thứ 4?-2

Cũng giống với 3 MV trước, sản phẩm mới được cho là của nữ nghệ sĩ gốc Hà thành được đầu tư rất công phu từ đạo cụ, dàn pháo sáng và bối cảnh thực hiện. Âm nhạc của ca khúc mới này sôi động và khá bắt tai. 

Mặc dù Chi Pu chưa lên tiếng xác nhận đây sẽ là sản phẩm tiếp theo trong tháng 1 nhưng một bộ phận antifan đã sẵn sàng "ném đá" trên các fanpage với những lời lẽ tục tĩu, khó nghe.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng ê-kíp làm truyền thông của Chi Pu cố tình tung ra đoạn clip hậu trường này để tăng thêm sự tò mò cho sản phẩm mới.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Em sai rồi anh xin lỗi em đi Chi Pu

Tin tức mới nhất