Chi Pu nhảy sexy mừng Giáng sinh, dân tình chỉ dán mắt vào body sexy trong bộ váy bó sát

Netizen hết lời khen ngợi màn nhảy sexy trên nền nhạc mừng Giáng sinh của Chi Pu.

Sáng ngày 24/12, Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân một clip nhảy sexy trên nền nhạc ca khúc Christmas In My Heart. Trong clip, Chi Pu hoá trang theo phong cách bà già Noel, thực hiện những động thái nhảy vô cùng cuốn hút.

Ngay khi đăng tải, netizen đã liên tục "thả tim" và dành cho Chi Pu những lời khen ngợi không ngớt. Không chỉ ghi điểm bởi khả năng vũ đạo, Chi Pu còn khiến dân tình "lụi tim" trước body "mướt mắt", 3 vòng đâu ra đấy, vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua thần thái cùng nhan sắc xinh đẹp, đạt tròn 100 điểm của Chi Pu trong clip này.

So với thời gian đầu mới tham gia nghệ thuật, có thể thấy, Chi Pu ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng, đỉnh cao nhất nhì Vbiz. "Chị nhảy đẹp quá", "Quyến rũ quá Chi ơi", "Xinh quá"..., là những bình luận của khán giả dưới clip của Chi Pu.


Những động tác nhảy sexy đã khéo léo phô diễn được body gợi cảm, quyến rũ của cô nàng

Chi Pu nhảy sexy mừng Giáng sinh, dân tình chỉ dán mắt vào body sexy trong bộ váy bó sát-1
Sở hữu body đẹp mướt mắt, Chi Pu liên tục xuất hiện với những trang phục hở bạo nhằm phô diễn hình thể

Chi Pu nhảy sexy mừng Giáng sinh, dân tình chỉ dán mắt vào body sexy trong bộ váy bó sát-2Chi Pu nhảy sexy mừng Giáng sinh, dân tình chỉ dán mắt vào body sexy trong bộ váy bó sát-3
So với ngày mới vào nghề, Chi Pu giờ đây đã lột xác và thay đổi rõ rệt

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-pu-nhay-sexy-mung-giang-sinh-dan-tinh-chi-dan-mat-vao-man-khoe-tron-body-nong-bong-trong-bo-vay-do-bo-sat-22020241213169127.htm

Giáng sinh Chi Pu

Tin tức mới nhất