Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng

Boots cổ lửng là item rất được lòng Chi Pu từ Việt Nam sang Mỹ, chẳng cần diện váy áo trễ nải mà trông vẫn sexy hết phần thiên hạ.

Không phải cứ “thiếu vải” mới gợi cảm, thực tế đã chứng minh chị em có muôn vàn cách để trông cực cuốn hút dù vẫn “kín như bưng".

Về mặt này, Chi Pu có lẽ là một “cao thủ"  bởi cô nàng có thể "mê hoặc" người đối diện bằng thần thái và cách mix trang phục tài tình.   

Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-1

Là một trong những item có số lượng nhiều nhất trong tủ đồ, boots cổ lửng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với Chi Pu chính bởi kiểu dáng đặc trưng và công dụng tôn dáng cực đỉnh.

Dù mang hơi hướm cá tính nhưng trưng diện item này, người đẹp chưa bao giờ đánh mất vẻ sexy tiềm tàng của mình.

Boots cổ lửng + đồ ngắn ôm sát

Thời điểm hiện tại, Chi Pu không ít lần sử dụng bí quyết thời trang này để “hack dáng” trong những bức ảnh chụp tại Mỹ.

Trang phục có dáng ôm sát làm nổi bật lên đường nét quyến rũ và che đi những khuyết điểm trên cơ thể người mặc

Chính tính năng co giãn đặc biệt của áo thun sẽ giúp body trở nên thon thả và quyến rũ bội phần. Trong khi đó boots cổ lửng lại giúp nâng độ chất chơi và tạo hiệu ứng "hack" chân hiệu quả.

Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-2Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-3

Boots cổ lửng + áo lông

Trước đây, áo khoác lông vốn chỉ được trưng dụng trong những sự kiện quan trọng hoặc không gian tiệc tùng xa hoa. Tuy nhiên, hiện nay item này lại là một trợ thủ đắc lực của hội chị em sành mặc.

Phối cùng boots cổ lửng, Chi Pu thường chọn diện quần jeans năng động rồi khoác thêm chiếc áo lông sang chảnh bên ngoài là diện mạo đã được “lên đời” đáng kể.

Đôi khi, để thêm phần quyến rũ, sang chảnh mà chẳng cần lộ nhiều da thịt, cô nàng sẽ chọn mặc bên trong áo croptop rồi mới khoác áo lông ra ngoài

Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-4Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-5

Boots cổ lửng + chân váy 

Không chỉ giúp kéo dài đôi chân, một đôi boots cổ lửng, mũi nhọn còn góp phần làm cho vóc dáng các nàng trông thon gọn hơn rất nhiều.

Cũng chính vì thế mà Chi Pu luôn tận dụng triệt để bí quyết này trong những lần diện chân váy xòe, váy chữ A để trông vừa cool ngầu, vừa cao ráo chuẩn người mẫu.  

Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-6Chi Pu sexy ngút ngàn dù lên đồ kín bưng với boots cổ lửng-7

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-sexy-ngut-ngan-du-len-do-kin-bung-voi-boots-co-lung-n-281178.html

Mix đồ Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao