Chi Pu: 'Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều'

"khi tim họ 'đã khóa' thì dù tôi có nói gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính trong đó", Chi Pu nói về antifan.

Sau một tháng, Chi Pu's Greatest Show đã trở lại với những màn trình diễn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Ở số thứ 2, như đã hé lộ từ trước, sẽ là cuộc đại chiến giữa 2 team: Angel và Lucifer thông qua những màn trình diễn.

Để nói về số đầu tiên, Chi Pu bày tỏ niềm hạnh phúc khi được truyền tải trọn vẹn cho khán giả về những câu chuyện, âm nhạc và cả về concept. Giờ đây nhìn lại, cô vẫn cảm thấy hài lòng và biết ơn khi nhận được sự yêu mến, đồng cảm. Rất nhiều người đã trút bầu tâm sự cùng Chi Pu sau khi xem khiến nữ ca sĩ cảm động.

Chi Pu: Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều-1
Chi Pu chia sẻ về những nhận xết "ném đá" của khán giả

Tuy nhiên, vẫn còn những… "viên gạch" cho rằng Chi Pu "diễn", "lấy chuyện tình cảm ra để PR", "lôi kéo tình thương của fan"... Đúng với tính cách thẳng thắn, Chi Pu không ngại đề cập đến những ý kiến phê bình, đơn cử như: "chọn bài như dở hơi", "show gì mà toàn lên kể lể". Cô thừa nhận, mình "rất là đau đầu" khi đọc phải những bình luận như thế.


Chi Pu Greatest's Show 2

"Đọc được những điều như thế, tôi khá là khó chịu vì đó không phải những gì mình muốn mang đến cho Chi Pu's Greatest Show tập 1. Khi quyết định công khai chuyện riêng tư cho công chúng, ngoài việc trải lòng để mọi người hiểu hơn về mình, Chi và ekip đã xác định trước dù có ý kiến tiêu cực hay tích cực đều sẽ phải đón nhận.

Nhưng rất nhiều người, xem Chi Pu's Greatest Show số đầu tiên với một trái tim 'đã khóa'. Mà khi tim họ 'đã khóa' thì dù tôi có nói gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính trong đó. Họ đã có định kiến ngay từ đầu thì dù tôi có nói như thế nào cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ về mình".

Chi Pu: Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều-2

Chi Pu: Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều-3
Chi Pu dàn dựng công phu cho phần trình diễn 

Chi Pu's Greatest Show 2 là một ý tưởng táo bạo chưa từng xuất hiện trong bất kỳ show online nào từ trước đến nay của các ca sĩ Vpop. Và ngay từ lúc bắt đầu, Chi Pu đã chiêu đãi 2 sân khấu intro được dàn dựng theo phong cách hoàn toàn đối lập.

Khoảnh khắc xuất hiện giữa không trung, trên một chiếc vòng tròn cho thấy được sự "chơi lớn" của Chi Pu - ít có ai dàn dựng cả một sân khấu phức tạp và mang độ khó cao như thế. Sau phần intro là sân khấu cho ca khúc mới phát hành - Cung Đàn Vỡ Đôi.

Chi Pu: Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều-4Chi Pu: Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều-5
Cô biến hóa liên tục trong 2 hình ảnh "Angel và Lucifer"

Nữ ca sĩ từng hai lần đưa ca khúc này lên sân khấu lớn, nhưng mỗi lần đều có ý tưởng dàn dựng khác nhau. Và với Cung Đàn Vỡ Đôi phiên bản Chi Pu's Greatest Show số thứ 2 cũng vậy, màn trình diễn đã được khoác một lớp áo mới mẻ, khác biệt.

Không để người xem kịp lấy lại tinh thần sau một sân khấu dào dạt cảm xúc, team Lucifer do biên đạo Bảo Bảo dẫn dắt đã nhanh chóng tiếp chiêu bằng ca khúc So Far - một sáng tác từ rapper Binz. Vẫn là giai điệu ballad, nhưng So Far mang đến cảm xúc dữ dội, da diết hơn, thể hiện nội tâm giằng xé của một cô gái khi thấy người yêu mình vui vẻ bên cô gái khác.

Chi Pu: Tôi khó chịu và đau đầu khi đọc bình luận trái chiều-6
Những màn nhào lộn của Chi Pu khiến fan thót tim

San
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao