Chi Pu tung ảnh mặc sườn xám 'coming soon', hé lộ dự án trở lại cực hot?

Chỉ mới "khởi động sương sương" năm 2020 thôi mà Chi Pu đã chơi lớn hết cỡ, fan muốn không hóng cũng không được!

Suốt thời gian qua, từ trước đến sau khi nghỉ dịch, Chi Pu vô cùng im ắng, hầu như không tung sản phẩm âm nhạc mới hay có sự kiện gì đặc biệt. Tình hình này quả là ''bất thường'' bởi cô nàng có tiếng là nữ nghệ sĩ năng nổ hoạt động của làng nhạc Việt. 

Không ngoài dự đoán, tối nay (14/5), Chi Pu đã nổ phát súng đầu tiên cho màn trở lại hoành tráng của mình sau nhiều tháng liền ''ăn dầm nằm dề'' ở nhà. 

Chi Pu tung ảnh mặc sườn xám coming soon, hé lộ dự án trở lại cực hot?-1
Cô nàng chia sẻ, đây mới là dự án "khởi động sương sương" năm 2020. 

Đó là hình ảnh nhá hàng với dòng chữ "coming soon", báo hiệu về một sản phẩm hoàn toàn mới hoặc sự kiện đặc biệt. Hình ảnh Chi Pu được khắc họa theo lối vẽ sketch, mặc sườn xám gợi cảm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò: Liệu đây sẽ là một MV mới, một liveshow được chiếu online trên mạng như nhiều nghệ sĩ khác đã và đang làm, hay một dự án nào đó thậm chí còn lớn hơn mà người hâm mộ chưa thể tưởng tượng được?

Chi Pu tung ảnh mặc sườn xám coming soon, hé lộ dự án trở lại cực hot?-2Chi Pu tung ảnh mặc sườn xám coming soon, hé lộ dự án trở lại cực hot?-3
Chi Pu quả nhiên chính là 'tắc kè hoa' của showbiz Việt, lần nào ngấp nghé trở lại cũng biến hóa khôn lường khó mà lần. 

Còn nhớ cách đây không lâu, khi làm clip reaction cho MV Anh ơi ở lại, Chi Pu từng hé lộ về khả năng sẽ có phần 2 cho sản phẩm âm nhạc hot nhất năm 2019 của mình. Chính vì vậy, khán giả lại càng nóng lòng chờ đón ngày "đứa con tinh thần" mà Chi Pu ấp ủ đã lâu lộ diện. 

Hy vọng Chi Pu sẽ sớm ngày hé lộ thêm về dự án sắp tới của mình, bởi cộng đồng Sunny đã và đang háo hức ''lót dép hóng'' rồi đây!

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-pu-tung-anh-mac-suon-xam-coming-soon-he-lo-du-an-tro-lai-cuc-hot-1846279.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất