Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện 'nửa tây nửa ta'

Từ khi sang xứ sở cờ hoa, đây là lần đầu tiên Chi Pu livestream trò chuyện với người hâm mộ nhưng lại vướng tranh cãi.

Tối 9/10, trên Facebook, Chi Pu livestream trò chuyện với khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhớ mọi người quá, trò chuyện xíu không".

Từ nước Mỹ, giọng ca Anh Ơi Ở Lại có những chia sẻ xung quanh cuộc sống mới. Cô cũng tâm sự về những tin đồn xuất hiện thời gian vừa qua.

Nữ ca sĩ cho biết: "Thấy mọi người đồn quá trời đồn nói là qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi, s thật thì luôn luôn đơn giản". Chi Pu cũng nói thêm đây sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp để tận hưởng cuộc sống và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng cảm thấy khá khó hiểu khi nữ ca sĩ liên tục nói chuyện "nửa tây nửa ta" trong livestream. Một số bày tỏ thông cảm cho rằng Chi Pu đang bắt đầu thích nghi với môi trường tại nước ngoài, giao tiếp bằng ngoại ngữ nên có thay đổi đôi chút.


Chi Pu livestream "nửa tây nửa ta" khiến netizen khó chịu

Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-1Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-2
Đây là lần đầu tiên Chi Pu livestream trên mạng xã hội từ khi ở xứ sở cờ hoa

Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-3Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-4
Netizen bực bội và khó chịu khi Chi Pu nói "nửa tây nửa ta"

Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-5Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-6Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói chuyện nửa tây nửa ta-7
Từ khi sang Mỹ, mọi động thái của Chi Pu được cư dân mạng đặc biệt chú ý và quan tâm

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-buc-boi-vi-chi-pu-vua-sang-my-da-noi-chuyen-nua-tay-nua-ta-len-tieng-giai-bay-nhung-tin-don-vay-quanh-162211010110349858.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao