Chị ruột Đặng Thu Thảo tố em rể cũ 'nuốt' tiền cưới nhà gái

Cô còn nhắn nhủ chồng cũ Đặng Thu Thảo nên sống có đạo đức, trả lại số tiền đã lừa bố mẹ vợ...

Mới đây, chị ruột Đặng Thu Thảo có bài đăng gây chú ý, bày tỏ bức xúc trước cách hành xử của em rể cũ.

Theo cô, chồng cũ Đặng Thu Thảo là một người lừa đảo đủ kiểu. Người này lừa em gái cô phải trả nợ thay, thậm chí còn lừa luôn bố mẹ vợ tiền mừng cưới của nhà gái.

Không chỉ vậy, sau khi ly hôn, Đặng Thu Thảo chỉ còn 2 bàn tay trắng, thậm chí phải gánh thêm khoản nợ ngân hàng mà chồng cũ đã tiêu xài trong lúc cô ở cữ sau sinh.

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố em rể cũ nuốt tiền cưới nhà gái-1
Đặng Thu Thảo.

Chị ruột còn cho biết, trước khi kết hôn với người đàn ông này, Đặng Thu Thảo sống rất đầy đủ và sung sướng, không khổ sở như bây giờ.

Cô đã từng ngăn cản kịch liệt khi em quyết định cưới người đàn ông này. Nhưng do Đặng Thu Thảo hiền lành, khờ khạo, cộng thêm người này còn hù dọa sẽ phá hỏng đời em gái nên cô nhắm mắt cho qua.

Ngoài ra, cô còn nhắn nhủ tới người chị chồng của Đặng Thu Thảo, cho rằng kẻ trở mặt. Cô cũng cho biết nhà chồng Đặng Thu Thảo thiếu trách nhiệm với cháu ruột, chỉ biết hám danh.

Nhắn nhủ em rể cũ, chị gái Đặng Thu Thảo tuyên bố sẽ chăm sóc tốt cho em gái và 2 cháu. Cô cũng khuyên người này sống có đạo đức, và trả lại số tiền đã lừa bố mẹ vợ.

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố em rể cũ nuốt tiền cưới nhà gái-2Chị ruột Đặng Thu Thảo tố em rể cũ nuốt tiền cưới nhà gái-3
Nguyên văn bài đăng của chị gái Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo lấy chồng sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014, nửa kia là một doanh nhân gốc An Giang.

Kể từ khi kết hôn, hoa hậu sống kín tiếng, tập trung kinh doanh và vun vén gia đình. Trong 3 năm hôn nhân, vợ chồng Đặng Thu Thảo có một cặp quý tử song sinh.

Cách đây ít ngày, tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn bùng nổ. Người thân hoa hậu xác nhận đó là sự thật, cả hai không còn là vợ chồng từ tháng 4/2021.

Cho tới mới đây, Đặng Thu Thảo công khai hôn nhân "địa ngục". Người đẹp bị chồng đánh đập, ngoại tình khi mang thai, tiểu tam cũng tra tấn tinh thần cô cho tới khi chuyện ly hôn hoàn tất.

Đặng Thu Thảo cũng cho biết, cô từng mắc chứng trầm cảm trong quãng thời gian đen tối, thậm chí có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh...

Khi kết thúc hôn nhân, Đặng Thu Thảo ôm 2 con về nhà đẻ với bộ dạng tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-ruot-dang-thu-thao-to-em-re-cu-nuot-tien-cuoi-nha-gai-n-283968.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất