Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong 'Đừng Nói Khi Yêu' giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này

Diễn viên Thu Hiền thời gian qua đã trở lại ấn tượng với vai chị sếp đại gia trong "Đừng Nói Khi Yêu". Với mong muốn được đẹp hơn trong mắt khán giả, nữ diễn viên quyết định siết cân giữ dáng.

Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-1
Diễn viên Thu Hiền thời gian qua đã trở lại với vai chị sếp đại gia trong phim "Đừng Nói Khi Yêu". Ở vai diễn này, vóc dáng của cô vẫn khá tròn trịa, thừa cân.
Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-2

Sau khi phim kết thúc, nhận được phản hồi tích cực của khán giả, Thu Hiền đã quyết định lên kế hoạch giảm cân để không phụ lòng fan. Cô đã giảm 5kg/tháng nhờ sự nỗ lực của mình.

Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-3
Thu Hiền cho biết cô không giảm cân một cách cực đoan, thiếu khoa học mà người đẹp tạo cho mình các thói quen tốt. Đó là Thu Hiền sẽ chia nhỏ các bữa ăn để lượng nhận vào vừa đủ với cơ thể. Vì không muốn da bị xấu đi nên nữ diễn viên tăng cường các loại thức ăn giàu protein như: Cá, trứng, thịt bỏ, giàu xanh đậm màu...

Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-4
Với Thu Hiền, việc tăng cường chất xơ trong bữa ăn sẽ giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Cô tích cực ăn rau xanh, hoa quả và uống nước thật nhiều để bớt cảm giác thèm ăn.
Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-5

Trong cuộc sống, Thu Hiền là người khá bận rộn nhưng để chỉ số cân nặng ngày một tốt hơn, cô đã dành thời gian cho giấc ngủ. Việc ngủ đủ giấc cũng khiến cơ thể của nữ diễn viên không bị thừa cân. Ngoài ra, một mẹo giảm cân của Thu Hiền không thể bỏ qua, đó là cô đánh răng sau bữa ăn. Nữ diễn viên tiết lộ, đánh răng sau bữa ăn là một mẹo hay để giúp cô hạn chế ăn thêm các món ăn vặt ngay sau khi vừa kết thúc một bữa ăn.
Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-6

Không chỉ chú trọng trong ăn uống, Thu Hiền còn là một nữ diễn viên năng nổ với các hoạt động ngoài trời. Cô chọn cho mình một bộ môn thể dục phù hợp. Người đẹp thường đi bộ mỗi tối và nhờ sự bền bỉ nên cơ thể Thu Hiền ngày săn chắc hơn. Ngoài ra, Thu Hiền còn cho rằng một tinh thần thoải mái, vui vẻ không stress cũng là cách giúp người đẹp siết cân được hiệu quả. Vì vậy, người đẹp đã tập thêm yoga để cơ thể lẫn tinh thần được thả lỏng.
Chị sếp theo đuổi Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu giảm 5kg/tháng nhờ mẹo này-7
Về diễn viên Thu Hiền, trước "Đừng Nói Khi Yêu", cô tham gia các phim hài Tết như: Đại gia chân đất 1 (vai Tánh) hay Trời đánh không chết (ĐGCĐ 2, vai Mượt) và chuỗi nhân vật trong Đại gia chân đất phần 4, 7, 8, 9.Trước khi nổi danh với vai diễn trong các tiểu phẩm hài, Thu Hiền bén duyên với phim ảnh từ năm 18 tuổi. Những năm 2000, cô nổi danh với các phim: Cảnh Sát Hình Sự - Phi Đội Chuồn Chuồn, Xóm Gà Trống, Tia Chớp...

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chi-sep-dai-gia-theo-duoi-dinh-tu-trong-dung-noi-khi-yeu-giam-5kg-thang-nho-meo-nay-sau-khi-an-172230614093511873.htm

diễn viên Thu Hiền đừng nói khi yêu Đình Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao