Chí Tài "cầu hôn" Phương Thanh - Ngô Kiến Huy nhớ thời đi hát ở "chuồng gà"

(2Sao) – Nhiều tiểu phẩm thú vị sẽ đến với khán giả trong Danh hài đất Việt tập 26, bên cạnh đó là chia sẻ của Ngô Kiến Huy về vai diễn trong phim Em Là Bà Nội Của Anh

Chí Tài "cầu hôn" Phương Thanh

Với lối diễn tưng tửng, tự nhiên, bình dị, ca sĩ Phương Thanh được ví như một gia vị lạ trên phim ảnh lẫn hài kịch. Dù chỉ là cuộc dạo chơi sau những show ca hát, nhưng giọng ca Trống vắng cũng kịp để lại ấn tượng với những vai diễn đậm chất cá nhân.


Không chỉ là một ca sĩ được yêu mến, những năm gần đây, cái tên Phương Thanh còn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ phía khán giả trong vai trò diễn viên. Dù chưa từng trải qua bất cứ trường lớp đào tạo nào nhưng khi lấn sân sang làng nghệ thuật thứ bảy, Phương Thanh đã trở thành một tay ngang đáng gờm của điện ảnh Việt. Cô là một trong những ca sĩ đi đóng phim thành công nhất hiện nay, sở hữu những vai diễn đa dạng mà không phải diễn viên nữ nào cũng may mắn có được.


Vào lúc 21 giờ ngày 28/10 trên kênh THVL1, Phương Thanh sẽ tiếp tục lấn sân trên sân khấu hài kịch Danh hài đất Việt với tiểu phẩm Bí mật trong công viên. Với vai diễn này, khán giả sẽ được nhìn lại hình ảnh hài hước, tưng tửng của nữ ca sĩ bên cạnh tay nghề lão luyện của diễn viên Chí Tài.


Vở kịch mở đầu với màn hẹn nhau ra công viên để tâm sự của cặp đôi già Mùi (Chí Tài) và Hương (Phương Thanh). Xui xẻo thay, nơi hẹn hò lý tưởng lại ngập đầy rác, mùi hôi và những người vô ý thức gây nên bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười cho cặp đôi: Hương chê Mùi có mùi như nước xịt toilet rồi hiểu lầm Mùi là pê-đê… Sau các tình huống “chết người”, cặp đôi xóa tan hiểu lầm về nhau và kết thúc câu chuyện là màn Mùi cầu hôn Hương trong công viên.


Bằng năng khiếu diễn xuất thiên phú cùng sự hài hước, duyên dáng và khả năng tung hứng khéo léo của mình, vai Hương được chờ đợi sẽ là một bước chuyển biến mới của Phương Thanh, từ diễn viên màn ảnh sang sân khấu hài kịch.


Danh hài đất Việt tập 26 còn có sự xuất hiện của diễn viên Thụy Mười. Chị sẽ hoá thân vào vai cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin Linda trong vở hài kịch Không còn lối thoát. Linda yêu điên cuồng một anh bạn trai qua mạng đến mức mù quáng, vì tình yêu mà lén giấu gia đình, ăn cắp tiền của mẹ cho trai. Đến lúc bị lừa gạt cả tình lẫn tiền thì cô mới vỡ lẽ ra và quyết định lật tẩy gã trai lừa đảo, khi hắn đang gạ gẫm hai chị em Giáng Sơn (Lê Khánh) và Hoàng Kim (Puka).




Bên cạnh sự xuất hiện của Phương Thanh, Thụy Mười, Chí Tài, Lê Khánh, Lê Khâm, Hứa Minh Đạt, chương trình còn có phần nhạc cảnh đầy màu sắc Cô ba miệt vườn do Minh Nhí, Long Nhật thể hiện.

Trailer Danh hài đất Việt tập 26

Ngô Kiến Huy nhớ thời đi hát ở "chuồng gà"

Trong phim Em Là Bà Nội Của Anh, Ngô Kiến Huy vào vai Trí Tùng - một thanh niên đam mê âm nhạc nhưng không đủ điều kiện và gia đình lại không ủng hộ. Tùng tưởng chừng như phải từ bỏ niềm đam mê này. Nhưng rồi, Tùng vẫn quyết định đăng ký tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, xem như "được ăn cả ngã về không", nếu không thành công, anh sẽ từ bỏ đam mê. Và cơ hội đến với Tùng khi anh nhận được sự chú ý của ban giám khảo.


"Đây là vai diễn hạnh phúc nhất từ trước đến nay của Huy. Hạnh phúc là vì Huy được vào vai Trí Tùng - một chàng trai tuổi đôi mươi, là quãng thời gian vui vẻ nhất mà lúc nào Huy cũng muốn trở lại. Huy rất đồng cảm với nhân vật ở niềm đam mê âm nhạc cũng như phải hoàn toàn tự thân vận động chứ không có bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Ngoài đời, thời gian đầu chập chững Huy cũng phải hát không cát-sê, hát ở "chuồng gà", hát tiệc sinh nhật... Nhiều lúc nghĩ buồn, lang thang một mình, có khi nằm trên ghế đá công viên ngủ quên hồi nào không hay (cười). Trong phim Em Là Bà Nội Của Anh cũng có những cảnh Trí Tùng phải đi hát trong đêm tiệc Halloween giống như vậy làm Huy nhớ lại quãng thời gian đó, những điều buồn mà hẳn người nghệ sĩ nào cũng từng trải qua trong những buổi đầu đến với nghề" -
chàng Bắp trải lòng sau một cảnh quay hát đêm tiệc Halloween trong phim.


Đạo diễn Nhật Linh bật mí về lựa chọn Ngô Kiến Huy : "Ban đầu khị đọc kịch bản về nhân vật Trí Tùng, nhà sản xuất Nguyễn Quang Dũng có gợi ý cho tôi về Ngô Kiến Huy vì từng làm việc chung trong phim Siêu Nhân X. Tuy nhiên tôi vẫn muốn tìm một nhân tố mới. Nhưng sau thời gian casting tìm kiếm, không một ai thuyết phục được tôi thì Ngô Kiến Huy đến. Bước vào với tính cách vui vẻ, trẻ trung và lém lỉnh, Huy cho tôi thấy đây chính là nhân vật Ngô Trí Tùng của Bà Nội. Cũng thêm một cái hay nữa là Huy và Miu Lê đã từng hợp tác chung và rất hợp cạ nhau, y như với 2 nhân vật trong phim."




Bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện, quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của ảnh Việt Nam như: Hồng Ánh, NSUT Đức Khuê, NSUT Minh Đức, NSUT Thanh Nam, Kim Xuân, Quốc Thuận, David Phạm, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Trọng Hiếu, Thu Trang. Phim dự kiến khởi chiếu tháng 12/2015.


Clip Ngô Kiến Huy hóa trang trong Em là bà nội của anh

Đ.S
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao