Chí Tài qua đời

Nhạc sĩ 'Hoa nở không màu' tiết lộ danh hài Chí Tài vài ngày trước vừa liên lạc, dự định sắp tới sẽ làm show nhạc

Theo đó, trước khi qua đời nghệ sĩ Chí Tài đã liên lạc nhạc sĩ ''Hoa Nở Không Màu'' dự định làm một show âm nhạc tuy nhiên mọi thứ chỉ còn lại là tiếc nuối.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - chủ nhân của hai ca khúc đình đám Hoa Nở Không Màu và Buồn Làm Chi Em Ơi đã đăng ảnh xót thương cho sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

'‘Anh mới gọi cho em vài ngày trước thôi mà, còn hẹn nhau làm 1 show hoành tráng nữa mà, sao vậy anh ơi??? Vĩnh biệt anh, 'hot boy không tuổi' của em, một nghệ sĩ tuyệt vời của công chúng - danh hài Chí Tài'', nhạc sĩ viết.

Nhạc sĩ Hoa nở không màu tiết lộ danh hài Chí Tài vài ngày trước vừa liên lạc, dự định sắp tới sẽ làm show nhạc-1
Dòng trạng thái của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Từ dòng trạng thái của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, khán giả lại càng thêm buồn đau khi trước những ngày cuối đời danh hài vẫn làm việc chăm chỉ. Ông đã chủ động liên lạc với nhạc sĩ dự tính thực hiện một show âm nhạc hoành tráng để phục vụ khán giả. 

Nhiều khán giả phỏng đoán rằng rất có thể nghệ sĩ Chí Tài mong muốn thực hiện một đêm diễn. Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ sở hữu một giọng ca trầm ấm, nhiều tình cảm, không ít lần tự tin trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ. Danh hài ra đi để lại biết bao dự định dang dở.

Nhạc sĩ Hoa nở không màu tiết lộ danh hài Chí Tài vài ngày trước vừa liên lạc, dự định sắp tới sẽ làm show nhạc-2

Như thông tin đã đưa, chiều ngày 9/12, người hâm mộ vô cùng sốc khi biết tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Thông tin này được quản lý của nam nghệ sĩ xác nhận với báo giới, nguyên nhân là do bị đột quỵ. Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi sốc và bàng hoàng, bởi Chí Tài là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhac-si-hoa-no-khong-mau-tiet-lo-co-nghe-si-chi-tai-vai-ngay-truoc-vua-lien-lac-du-dinh-lam-show-nhac-2014939.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời