Chi tiền tỷ để hẹn hò bạn gái xinh như mộng qua mạng, anh chàng hốt hoảng ngày gặp mặt

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao câu chuyện chàng thanh niên bỏ ra số tiền lớn lên tới 9 con số 0 để hẹn hò 1 cô nàng xinh đẹp qua mạng.

Chuyện yêu và hẹn hò qua mạng đã không còn hiếm nhưng xung quanh đó có quá nhiều câu chuyện éo le. Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao câu chuyện chàng thanh niên bỏ ra số tiền lớn lên tới 9 con số 0 để hẹn hò 1 cô nàng xinh đẹp qua mạng. 

Chi tiền tỷ để hẹn hò bạn gái xinh như mộng qua mạng, anh chàng hốt hoảng ngày gặp mặt-1

Hình cô gái xinh như hotgirl trên mạng

Theo đó, anh chàng cho biết trong suốt nửa năm, anh chàng đã bỏ ra hơn 300.000 NDT (khoảng hơn 1 tỷ VND) để chinh phục nàng hot girl. 

Dung nhan của cô gái trên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, khó ai sánh kịp. Thế nhưng, khi gặp mặt cô nàng, chàng trai chỉ biết câm nín và không dám tin vào sự thật. 

Nữ thần trong lòng anh chàng bấy lâu nay hoàn toàn khác xa với hình qua mạng. Ngoài đời, cô gái ấy khuôn mặt có chút nhăn nhúm, không trắng trẻo Vline như trong hình. 

Chi tiền tỷ để hẹn hò bạn gái xinh như mộng qua mạng, anh chàng hốt hoảng ngày gặp mặt-2

Và hình thực tế khiến chàng trai không khỏi thất vọng

Sau khi đăng tải bức ảnh lên mạng để được tư vấn, nhiều người vẫn bênh vực cô gái và có phần trách cứ anh chàng này. Họ cho rằng người nào tin hình qua mạng quá mới là người sai lầm. Vả lại cô gái này cũng không quá khác lạ so với trong hình, chỉ là có chút mũm mĩ hơn, không trắng bằng. Có người hài hước bình luận: "Vì số tiền anh bỏ ra quá lớn nên cô ấy mới thành ra béo hơn đó".

Câu chuyện vẫn đang rất được chú ý trên mạng xã hội và nhận được  nhiều ý kiến hơn nữa. Thực sự, chuyện hẹn hò qua mạng là vô cùng rủi ro. Nếu đã chấp nhận và hợp tính hợp nết rồi đi đến hẹn hò thì hãy biết rằng có thể một ngày nào đó người mà bạn nhìn thấy sẽ không giống như hình. Chọn cách yêu này chính là yêu bằng con tim chứ không phải yêu bằng hình thức...

T. T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-tien-ty-hen-ho-gai-xinh-qua-mang-va-cai-ket-n-189700.html

yêu qua mạng hẹn hò Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất