Kịch bản tinh vi vụ đánh ghen chồng và nhân viên 'cởi quần áo ôm nhau'

Người vợ lần đầu lên tiếng về màn kịch tinh vi của chồng và "tiểu tam", đồng thời khẳng định mình không phải là người phát tán clip lên MXH.

Vụ chủ shop quần áo ở Nam Định đánh ghen bắt được chồng và nữ nhân viên nằm ngủ với nhau nhưng vẫn cãi "Chỉ cởi quần áo, nằm ôm nhau" khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, người vợ trong câu chuyện này đã lên tiếng kể ngọn ngành để dư luận có cái nhìn đúng, tránh gây hiểu lầm không đáng có.

Theo đó, người vợ kể sự việc đã xảy ra được 9 ngày. Những đoạn clip quay lại, chị có gửi cho bạn thân và một số người trong gia đình sau đó bị lan truyền trên mạng xã hội, nằm ngoài sự kiểm soát của chị.

Bên cạnh đó, chị vợ cũng cho biết thời gian gần đây bị chồng đối xử rất tệ dù bản thân không làm gì sai. Việc này khiến chị suy nghĩ tiêu cực, muốn tìm đến cái chết.

Khi chị đi xem lá số thì người ta nói vợ chồng không còn tình cảm và có người thứ 3 xen vào.

Sau ngày hôm đó, người vợ lên mạng xã hội chia sẻ bài viết nhường chồng cho người khác. "Tiểu tam" vào like, thả tim bài viết nhiệt tình khiến chị không nghi ngờ bởi nghĩ đứa nhân viên đang đứng về phía mình. Bình thường, chị em có chuyện gì cũng tâm sự với nhau.

Kịch bản tinh vi vụ đánh ghen chồng và nhân viên cởi quần áo ôm nhau-1

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị vợ viết: "Hồi mới tới làm, con bé nhân viên ngủ dưới cửa hàng. Được một thời gian ngắn thì kêu ở dưới đấy một mình sợ tối nên mình cũng thương và cho nó lên nhà trên ngủ cùng.

Từ ngày có nó, vợ chồng mình không ngủ cùng nhau nữa. Chồng mình sang phòng bên cạnh ngủ, đó cũng là phòng cưới của hai vợ chồng".

Nói về vụ bắt quả tang ngoại tình, chị kể lại tường tận vụ việc xảy ra vào lúc 5h sáng khi nhà bị mất điện và chị dậy đi vệ sinh.

"Đêm hôm đó chồng mình đi nhậu về muộn, mình cũng không biết anh ta về lúc nào. Ai ngờ 5h sáng, vì nhà mất điện nên mình soi đèn sang phòng chồng để đi vệ sinh, thấy con bé đang quan hệ với chồng mình.

Thấy cảnh đó mình còn không tin, con bé nhân viên còn chắp tay lạy bảo 'Chị ơi cứu em' nên mình vẫn nghĩ lỗi là do chồng. Mình bảo nó: 'Thôi em về phòng nghỉ đi, mai chị nói chuyện sau'.

Đến hôm sau mình bảo em ấy khai hết sự thật cho chị để lấy bằng chứng ly hôn. Em ấy kể đầu đuôi là chồng mình có quan hệ với em ấy gần 1 năm trời rồi. Họ diễn đạt quá làm mình ngu ngơ không bao giờ để ý đến", chị vợ kể lại.

Kịch bản tinh vi vụ đánh ghen chồng và nhân viên cởi quần áo ôm nhau-2

Dòng trạng thái của chị vợ đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người không ngờ nữ nhân viên lại to gan đến thế. Đúng là được đằng chân, lân đằng đầu...

Kịch bản tinh vi vụ đánh ghen chồng và nhân viên cởi quần áo ôm nhau-3
Tiểu tam quỳ xuống van xin khi bị bắt

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-tiet-moi-vu-danh-ghen-chong-va-nhan-vien-coi-quan-ao-om-nhau-n-286247.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất