Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung

Sự hiện diện của Phi Nhung bằng di ảnh trong đám cưới con khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Sáng 16/11, loạt ảnh đám cưới con gái cố ca sĩ Phi Nhung ở Tịnh Xá Giác An (Mỹ) được ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ thêm.

Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, hôn lễ này của Wendy được tổ chức nhỏ và ấm cúng, với sự tham gia của người thân và các thành viên trong gia đình. 

Khi những người thân như ba cô dâu, mẹ chú rể cùng mọi người đều có mặt chúc mừng, điều khiến ai nấy xót xa đó là sự hiện diện của Phi Nhung bằng di ảnh.

Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-1Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-2
Wendy trong hôn lễ ở Tịnh Xá Giác An.

"Mẹ của Wendy từng ao ước tổ chức cho Wendy một cái đám cưới long trọng và hoành tráng. Điều đó đã xảy ra vào thứ Sáu tuần qua, ngày 11/11/2022. 

Nhưng em ấy đã không còn ở đây để chứng kiến điều đó, để được tận mắt nhìn thấy con gái mình trong chiếc áo cưới xinh đẹp, bên cạnh chú rể hiền với đông đủ bà con dòng họ hai bên, bạn bè và anh chị em đồng nghiệp có mặt để chúc phúc cho đôi trẻ.

Em tôi, Phi Nhung cũng có mặt hôm đó, nhưng không phải bằng xương bằng thịt, mà bằng tấm ảnh chân dung đặt trên bàn thờ. Đằng sau những nụ cười rạng rỡ của những người thân và quan khách đến dự đám cưới là sự thương xót, bùi ngùi cho hoàn cảnh của cháu Wendy.

Càng nhìn Wendy càng nhớ đến Phi Nhung, vì khi Wendy trang điểm lên nhìn rất giống mẹ. Chưa bao giờ đi dự một cái đám cưới mà trong lòng cảm thấy đau lòng đến như vậy", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-3
Chồng cũ Phi Nhung luôn ở bên, dõi theo con gái ngày trọng đại.

Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-4
Bố đẻ Wendy dặn dò, chúc phúc cho các con.

Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-5
Không còn mẹ đẻ, Wendy được mẹ nuôi và bà ngoại nuôi (mẹ ruột Trizzie Phương Trinh) trao quà tặng.

Trong ngày trọng đại, con gái Phi Nhung nhiều lần mắt ngấn lệ, nhưng lại kìm khi thấy những người xung quanh tươi cười.  

"Mặc dù ngày cưới không có mẹ nhưng Wendy không phải mặc cảm với bạn bè. Đám cưới vẫn sang trọng, cô dâu vẫn xinh đẹp, lộng lẫy. Những gì cô dâu mới phải có, Wendy cũng có. Bà ngoại, các dì, các cậu và anh chị em có mặt đầy đủ. 

Mẹ nuôi của Wendy (chị của mình) và bà ngoại thay thế Phi Nhung tặng nữ trang cho cô dâu, để bên đàng trai thấy được rằng Wendy vẫn có một gia đình yêu thương cháu hết mực.

Thay mặt cho gia đình, xin cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người đã gửi đến cho 2 cháu Wendy và Tom", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thêm.

Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-6Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-7Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-8Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-9Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung-10
Một số hình ảnh khác trong hôn lễ của Wendy.

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô sống ở Mỹ, đã có gia đình riêng, mới sinh con trai thứ hai hồi đầu năm 2021.

Thông tin con gái Phi Nhung lập gia đình, có 2 con trai khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó thông tin cuộc sống của Wendy gần như được giữ kín.

Mãi tới khi đón tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ, Wendy mới lần đầu để chồng con lộ diện trước công chúng.

Cho tới ngày 11/11 vừa qua, con gái Phi Nhung chính thức tổ chức đám cưới với bạn đời Việt kiều sau nhiều năm chung sống và có 2 mặt con.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-tiet-xuc-dong-trong-hon-le-o-tinh-xa-cua-con-gai-phi-nhung-n-327583.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất