Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc

Vừa khoe tấm hình mặc đồ bơi 2 mảnh gợi cảm, Thúy Vi đã bị cộng đồng mạng bóc mẽ.

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-1
Thúy Vi và vòng eo bị bóp méo, biến dạng.

Dường như, Thúy Vi rất khó để duy trì cân nặng. Do trước đó "cứ béo là hút mỡ" còn bây giờ nàng mẫu trẻ phải "bóp mồm bóp miệng" để có vóc dáng thon gọn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Hot girl Cà Mau từng tiết lộ sau thời gian dài kiên trì thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, cô đã đạt được kết quả khả quan và tự tin diện đồ bơi 2 mảnh khoe vóc dáng thon gọn.

Thế nhưng, ngay chính cô cũng không ngờ rằng, bức hình mới nhất khoe thành quả giảm cân bị cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra điểm khác lạ. Vòng eo được "phẫu thuật thẩm mỹ" bằng photoshop khiến méo quá đà kéo theo cánh tay mất cân đối.

Chuyện mỹ nhân Việt gầy nhờ chỉnh ảnh không còn xa lạ với người hâm mộ, thế nhưng mấy ai làm mà không bị phát hiện, có lẽ đếm trên đầu ngón tay. 

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-2
Người đẹp Cần Thơ chia sẻ mình detox cơ thể bằng cần tây

Phương pháp giảm mỡ bụng mà Thúy Vi từng tiết lộ chính là uống nước cần tây. Không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến nhiều món ăn ngon, cần tây còn mang lại rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nên có khả năng phòng chống một số bệnh nguy hiểm, đặc biệt là chứng huyết áp cao. Nghiên cứu cho thấy trong cần tây có chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ.

Chất xơ sau khi vào trong dạ dày và ruột không thể tiêu hóa, chỉ cung cấp cảm giác “no” chứ không cung cấp calo. Bởi trong khoảng 100g cần tây thì chỉ có 11 calories. Do đó có lợi cho việc giảm cân. Uống nước ép rau cần tây đều đặn, sẽ giúp đánh bay mỡ bụng, đem lại cho phái đẹp vòng eo thon gọn và hình thể cân đối, gợi cảm. 

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-3

Cách làm nước uống cần tây giảm mỡ bụng, bao gồm: 10 cây cần tây - 1 quả chanh - 100ml nước lọc - ½ thìa cafe muối - Đá viên.

Nhiều người nổi tiếng cũng "giảm cân" bằng công cụ chỉnh sửa ảnh. Trước khi lấy được vóc dáng lý tưởng ngoài đời thực bằng ăn kiêng, tập luyện, họ thường nhờ tới sự can thiệp của công nghệ để đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-4
Sự thật ngã ngửa về vòng eo siêu tưởng 38cm của ca sĩ Hải Yến sau dịp nghỉ Tết nguyên đán. Cô đã "bóp méo vạn vật" để có thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, việc làm này của Hải Yến được cho là cố tình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-5
Sau đó, cô cũng không ngần ngại đăng hình với vòng eo thật kém thon sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài.

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-6
Kỳ Duyên cũng "bơm ngực" bằng công nghệ, bức hình làm vòng 1 to ra khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. 

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-7
Vòng eo con kiến có lẽ cũng chỉ 38cm giống ca sĩ Hải Yến của Kỳ Duyên

Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-8Chi trăm triệu đồng hút mỡ, Thúy Vi vẫn phải dùng cách này để gầy trong tích tắc-9
Dù đã có thân hình đời thực vô cùng lý tưởng nhưng Kỳ Duyên vẫn muốn đẹp hơn nữa.

 


Theo Khám Phá


Thúy Vi Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất