Chí Trung gay gắt khi bị móc mỉa 'bỏ vợ già theo gái trẻ'

Trước ý kiến tiêu cực, Chí Trung tức giận: "Thương thay cho một bộ não thiển cận, bảo thủ và cố chấp!".

Mới đây, Chí Trung bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi đời tư bị công kích. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng quảng cáo của nam NSƯT, dù không nhắc gì tới chuyện gia đình nhưng một cư dân mạng lại bình luận soi mói.

Cụ thể, Facebooker này đã mắng Chí Trung là "thằng đàn ông rẻ tiền, không có tâm" chỉ vì... bỏ vợ già lấy vợ trẻ.

Chí Trung gay gắt khi bị móc mỉa bỏ vợ già theo gái trẻ-1
Chí Trung bên bạn gái kém 17 tuổi.

"Bỏ vợ già để thảnh thơi lấy vợ trẻ chung sống hạnh phúc, đừng cho thế thì thằng đàn ông không có tâm nào chẳng làm được. Bỏ qua những gì không tốt để vì hạnh phúc gia đình con cái, cùng nhau đi hết cuộc đời, đấy mới là đáng ca ngợi.

Hy sinh đời bố củng cố đời con, thế mới đáng mặt đàn ông. Còn nghệ sĩ Chí Trung này có gì đáng ca ngợi? Bản mặt hắn chỉ biết lo cho bản thân, chạy theo gái trẻ, ăn chơi, phè phỡn, mặc các con buồn. Quảng cáo gì, với tư tưởng đánh mất gia đình thì là thằng đàn ông rẻ tiền thôi, Chí Trung à", cư dân mạng móc mỉa.

Trước ý kiến tiêu cực, Chí Trung lập tức phản hồi. Nam nghệ sĩ gay gắt: "Hoàn toàn thông cảm với những thở than của một người có cái bản mặt như thế này. Thương thay cho một bộ não thiển cận, bảo thủ và cố chấp!".

Chí Trung gay gắt khi bị móc mỉa bỏ vợ già theo gái trẻ-2Chí Trung gay gắt khi bị móc mỉa bỏ vợ già theo gái trẻ-3
Chí Trung đáp trả gay gắt khi bị mắng mỏ nhân cách.

Chí Trung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Đầu năm 2020, thông tin tổ ấm này tan vỡ sau hơn 30 năm gắn bó khiến công chúng tiếc nuối.

Chính vì vậy, nhiều người khó chấp nhận chuyện Chí Trung có bạn gái mới là doanh nhân, Á hậu Ý Lan.

Từ khi xác nhận chuyện tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi, Chí Trung và mối tình của mình vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua sóng gió để cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Chí Trung gay gắt khi bị móc mỉa bỏ vợ già theo gái trẻ-4
Tổ ấm một thời của cặp nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-trung-gay-gat-khi-bi-moc-mia-bo-vo-gia-theo-gai-tre-n-261243.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất