Chí Trung nói gì khi được khuyên có con với người tình Á hậu?

Trước lời khuyên của dân mạng, Chí Trung cũng vui vẻ phản hồi, song với một quan điểm khác.

Mới đây, Chí Trung khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái Ý Lan. Đính kèm hình ảnh, danh hài dí dỏm: "Hóng nốt cái lạnh cuối mùa".

Chí Trung nói gì khi được khuyên có con với người tình Á hậu?-1
Chí Trung bên bạn gái Ý Lan.

Khoảnh khắc tình tứ của Chí Trung và bạn gái Á hậu khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý là lời khuyên của một dân mạng dưới bài đăng. Cụ thể, người này khuyên danh hài và bạn gái nên sinh con cho "vui nhà vui cửa".

"Chí Trung đẹp trai quá, cô Lan cũng rất xinh, nên đi sang Thái Lan làm thụ tinh trong ống nghiệm để sinh 1 cháu đi. Bạn chị quen 46 tuổi vừa sang Thái Lan làm, sinh con trai đã được 4 tháng. Có 1 cháu bé ngồi cùng nữa là hoàn hảo", dân mạng bày tỏ.

Trước lời khuyên từ người hâm mộ, Chí Trung vui vẻ phản hồi: "Dạ thôi, chúng em cháu con 2 bên cũng đủ cơ số rồi, còn chút năm cuối đời sống an nhiên thôi ạ".

Chí Trung nói gì khi được khuyên có con với người tình Á hậu?-2
Chí Trung phản hồi khi được khuyên sinh con với bạn gái Á hậu.

Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó được xác nhận, khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ý Lan, kém 17 tuổi.

Từ khi xác nhận chuyện tình cảm với bạn gái kém tuổi, Chí Trung và mối tình của mình vấp phải nhiều phản ứng trái chiều.

Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua sóng gió để cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Chí Trung nói gì khi được khuyên có con với người tình Á hậu?-3Chí Trung nói gì khi được khuyên có con với người tình Á hậu?-4
Cặp đôi tận hưởng cuộc sống bên nhau.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-trung-noi-gi-khi-duoc-khuyen-sinh-con-voi-ban-gai-a-hau-n-303316.html

Chí Trung

Tin tức mới nhất