Chỉ vài bức ảnh chụp lén, thầy giáo dạy quân sự làm hội con gái bấn loạn vì đẹp không góc chết

Hình ảnh về thầy giáo trẻ ngay khi lan truyền trên một diễn đàn đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Thời học sinh, hàng ngày phải cắp sách đến trường luôn là cực hình của không ít người. Thế nhưng quan niệm đó đã "lỗi thời" nếu bạn đọc xong bài viết dưới đây.

Chỉ vài bức ảnh chụp lén, thầy giáo dạy quân sự làm hội con gái bấn loạn vì đẹp không góc chết-1Chỉ vài bức ảnh chụp lén, thầy giáo dạy quân sự làm hội con gái bấn loạn vì đẹp không góc chết-2

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là hình ảnh chụp một thầy giáo trẻ dạy quân sự. Dù chỉ là loạt khoảnh khắc chụp lén, chất lượng ảnh không tốt nhưng nam chính vẫn khiến người xem bấn loạn.

Hình ảnh ghi lại, ngoài sở hữu chiều cao nổi bật thì gương mặt góc cạnh cùng vẻ ngoài lạnh lùng của thầy giáo trẻ nhanh chóng đốn tim hội con gái. Ngay khi xuất hiện trên diễn đàn rất đông thành viên, anh chàng đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Chỉ vài bức ảnh chụp lén, thầy giáo dạy quân sự làm hội con gái bấn loạn vì đẹp không góc chết-3

"Đúng là thầy giáo trường người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Nhìn thầy em muốn quay trở về thời cắp sách đến trường quá thầy ơi", "Chụp lén mà góc nào cũng đẹp. Nếu gặp ở ngoài đời chắc còn đẹp hơn trong ảnh",... là những bình luận dân mạng để lại.

Ngay lập tức info của thầy giáo điển trai cũng được tìm ra. Hiện nam chính đang giảng dạy quân sự tại Học viện Sư phạm Lĩnh Nam. Tuy nhiên, khi chiếm sóng mạng xã hội, anh đã khóa toàn bộ trang cá nhân để tránh sự dò xét từ những người không quen biết.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-day-quan-su-khien-hoi-con-gai-lieu-xieu-vi-qua-dep-trai-n-197503.html

thầy giáo tập quân sự

Tin tức mới nhất