Chỉ vì bạn trai đến trễ, cô gái điên tiết dùng búa đập hỏng nhiều xế sang

Sau khi "gây án", cô gái đã viết lại phương thức để các nạn nhân liên lạc với người bạn trai rồi mới bỏ đi.

Câu chuyện không biết nên khóc hay nên cười này đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc, khiến nhiều anh chàng độc thân phải suy nghĩ lại về việc có nên tìm bạn gái hay không.

Cụ thể, câu chuyện xuất phát từ việc anh bạn trai lỡ đến muộn trong buổi hẹn hò khiến bạn gái anh ta nổi khùng đập vỡ, móp nhiều chiếc xe hơi hàng hiệu của người lạ.

Chỉ vì bạn trai đến trễ, cô gái điên tiết dùng búa đập hỏng nhiều xế sang-1

Được biết, tổng thiệt hại mà cô bạn gái này gây ra lên đến hơn 500.000 NDT (tương đương hơn 1,7 tỷ đồng). Trút giận xong, cô gái thản nhiên gài mảnh giấy ghi phương thức liên lạc của bạn trai lên xe rồi bỏ đi.

Tuy nhiên, khi chủ xe liên hệ với anh bạn trai để đòi bồi thường, anh chàng quả quyết trả lời: “Chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường, ai đập thì phải tự chịu trách nhiệm”.

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn:

- Nhiều bà giờ vô lý thế, bạn trai chứ đã là chồng đâu mà phải đền thay? Mà kể cả có là chồng thì cũng không hơi đâu đi giải quyết chuyện điên rồ kiểu này của vợ nhé!

- Nhìn thì xinh mà rõ thần kinh! Người anh em kia may mắn lắm mới đến muộn đấy, nếu không lấy phải loại người này về nhà thì còn “muộn màng” hơn.

- Bên nữ: Anh ta là bạn trai tôi, để anh ta đền. Bên nam: Mời bị cáo nói chuyện cho đàng hoàng vào, ai là bạn trai cô?

- Anh trai xử lý tình huống dứt khoát lắm! Chúc mừng anh đã kịp dừng trước bờ vực!

- Chê nha má! Tôi thấy má này có xu hướng bạo lực hoặc kiểu thần kinh có vấn đề á? Người yêu đến muộn đã thế này, sau này sinh con mà con không nghe lời chắc má đánh chết nó mất thôi.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/tuc-toi-vi-ban-trai-den-tre-buoi-hen-ho-co-gai-thang-tay-dung-bua-dap-hong-nhieu-xe-hop-roi-bat-ban-trai-den-17-ty-cho-cac-chu-xe-tintuc832905

bạo lực hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao